Giới thiệu nội dung

Dẫn dắt người dùng giải thích bí mật đằng sau thiết kế của nhiều sản phẩm và dịch vụ định hình thói quen thành công mà chúng ta vẫn sử dụng hằng ngày. Dù không thể bao quát mọi khía cạnh do các công trình học thuật về chủ đề này rất nhiều, nhưng cuốn sách sẽ cung cấp một công cụ thực hành hiệu quả cho các bạn - những nhà sáng tạo và doanh nhân đang nhắm tới việc xây dựng các thói quen vì mục đích tốt đẹp. Tác giả đã tập hợp những nghiên cứu phù hợp nhất, những kiến thức hữu ích nhất để lập ra một quy trình thành công cho các nhà sáng tạo.

Dành cho

- Những ai muốn tìm hiểu cách thói quen được hình thành.
- Những ai muốn tạo ra một sản phẩm thành công hoặc cải tiến sản phẩm hiện giờ.
- Những ai muốn học hỏi cách một số sản phẩm tạo nên thói quen sử dụng cho người tiêu dùng.

Về tác giả

Nir Eyal
Nir Eyal là một giảng viên tại Đại học Stanford và thường xuyên có bài viết trên các ấn phẩm lớn nhất như TedCrunch, Forbes và Psychology Today. Ông cũng thường được mời làm diễn giả tại các buổi hội thảo về công nghệ và tại các công ty thuộc danh sách Fortune 500. Trước đó, ông là nhà khởi nghiệp trong lĩnh vực trò chơi điện tử và quảng cáo. Sau khi bán hai công ty do mình sáng lập, Nir Eyal chuyển sang đầu tư cho một số công ty và dự án công nghệ mới nổi như Eventbrite, Product Hunt, Pantry, Refresh.io... Lĩnh vực chủ yếu mà Nir Eyal đào sâu nghiên cứu là về sản phẩm và thiết kế nhắm vào hành vi cũng như thói quen của con người.

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày