Giới thiệu nội dung
“Khủng hoảng truyền thông” - cách nói tắt có thể khiến người nghe hiểu lầm. Đây thường được xem là dấu hiệu của sự “hỏng hóc” trong chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng cáo không hiệu quả, hoặc thậm chí là sự thiếu quản lý từ phía bộ phận truyền thông.
Tuy nhiên, liệu chúng ta có thể xuyên qua những biểu hiện bên ngoài này để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của khủng hoảng truyền thông? Liệu có thể rằng, mọi khủng hoảng, dù ở lĩnh vực nào, thực ra đều bắt nguồn từ chính những vấn đề nội bộ, quyết định kinh doanh thiếu cân nhắc và đạo đức quản trị của doanh nghiệp? Câu trả lời nằm trong Khủng Hoảng Không Bắt Đầu Từ Truyền Thông - cuốn sách toàn diện về chủ đề khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam.
Thông qua việc chia sẻ và đúc kết từ những kinh nghiệm trong 30 năm nghiên cứu và xử lý khủng hoảng, cuốn sách sẽ góp phần giúp bạn hiểu rõ và đúng về bản chất của khủng hoảng truyền thông. Dưới góc nhìn của một chuyên gia, tác giả Lê Quốc Vinh khẳng định rằng các chủ doanh nghiệp hay bất cứ ai đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, marketing đều cần nhìn nhận lại những khủng hoảng trong quá khứ để rút ra bài học cho mình. Mọi tình huống và phương pháp tích lũy được, bạn có thể tổng hợp thành một bộ cẩm nang lưu hành trong nội bộ công ty nhằm mục đích trang bị cho tất cả nhân viên kỹ năng ứng xử trong khủng hoảng, nắm được quy trình phòng ngừa, xử lý, khắc phục rủi ro một cách chuyên nghiệp, chuẩn xác, hiệu quả. Đây sẽ là bước quan trọng cho quá trình tái thiết lập hình ảnh tốt đẹp về thương hiệu và củng cố vị thế của thương hiệu trong lòng công chúng.
Thông tin xuất bản:
449.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.