Giới thiệu nội dung

Cuốn sách được tờ New York Times đưa vào danh sách các đầu sách bán chạy nhất. Thông qua câu chuyện về một người bán hàng dù bán được rất nhiều nhưng lợi nhuận lại rất thấp, các tác giả đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích về kỹ năng thương lượng như các chiến lược thương lượng chính, khi nào áp dụng chiến lược nào, các bước trong quá trình thương lượng, v.v. Những lời khuyên này không chỉ có thể được áp dụng trong công việc mà còn trong đời sống cá nhân, qua đó giúp chúng ta khắc phục một thói quen xấu, khá phổ biến là né tránh thương lượng.

Dành cho

- Tất cả những người có nỗi sợ về thương lượng.
- Những ai muốn nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân.
- Những ai đang làm việc tại các vị trí đòi hỏi phải thương lượng thường xuyên.

Về tác giả

Don Hutson & George H. Lucas
United States
Don Hutson là chủ tịch HĐQT và tổng giám đốc tập đoàn U.S. Learning, chuyên về huấn luyện các kỹ năng trong kinh doanh. Don Hutson tốt nghiệp Đại học Memphis chuyên ngành sales. Ngoài ra, ông là một diễn giả chuyên nghiệp và trực tiếp tham gia huấn luyện. Danh sách khách hàng của Don Hutson bao gồm hơn một nửa là nằm trong nhóm Fortune 500. Don Hutson là tác giả hoặc đồng tác giả của 14 cuốn sách, bao gồm cuốn “Selling Values” và hai cuốn sách bán chạy nhất của ông do Wall Street và New York Times International bình chọn “Doanh nhân một phút” và “Nhà đàm phán một phút”. George H. Lucas là thành viên HĐQT U.S. Learning. Ông là một chuyên gia về kỹ năng thương lượng doanh nghiệp (business-to-business), phát triển kinh doanh, chiến lược tiếp thị, và kỹ năng lãnh đạo.
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày