Giới thiệu nội dung

Về cơ bản, người lớn và trẻ em không khác nhau là mấy. Bởi hầu hết những hành động hàng ngày của chúng ta đều là sản phẩm của thói quen vô thức. Thế nhưng không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có được thành công. Đó là vì mỗi người có những thói quen riêng. Vậy thói quen nào mới giúp bạn thành công? Trong cuốn sách “Sức mạnh của thói quen”, Charles Duhigg sẽ giải đáp thắc mắc ấy. Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phân biệt thói quen tốt và thói quen xấu? Thói quen có nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta hay không? Với ba phần khá đầy đặn, “Sức mạnh của thói quen” cho bạn cái nhìn toàn diện không chỉ về thói quen cá nhân, của tổ chức mà còn là của toàn xã hội, cùng với lời khuyên để vận dụng các thói quen đó. Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày – câu “thần chú” này chỉ đường cho bạn tới thành công. Sức mạnh của thói quen sẽ làm bạn say mê bởi những ý tưởng thú vị, những nghiên cứu ấn tượng, những phân tích thông minh và những lời khuyên thiết thực. Những độc giả đưa cuốn sách này vào danh sách bestseller của Thời báo New York suốt 40 tuần đã kiểm chứng điều đó

Dành cho

- Những người muốn tạo thói quen tốt - như tập thể dục thường xuyên, hay bỏ những thói quen xấu - như ăn thức ăn nhanh.
- Bất kỳ ai quan tâm đến cách các công ty thao túng xu hướng hình thành thói quen của chúng ta.
- Bất kỳ ai muốn triển khai các quy trình mới trong tổ chức của họ.

Về tác giả

Charles Duhigg
United States
Charles Duhigg sinh năm 1974 tại New Mexico, Hoa Kỳ, nhà báo, tác giả người Mỹ. Ông tốt nghiệp tại trường đại học Yale và có bằng thạc sĩ tại Harvard Business School. Duhigg từng là phóng viên cho tờ The Los Angeles Times. Đến năm 2006 thì ông chuyển sang làm cho tờ The New York Time. Duhigg là một trong số những phóng viên của The New York Time giành được giải thưởng Pulitzer Prize năm 2013 ở hạng mục 10 bài viết về thực tiễn kinh doanh của Apple cũng như nhiều công ty công nghệ khác. Ông là tác giả và đồng tác giả của các cuốn sách Toxic Waters, Golden Opportunities, và trong nhóm tác giả viết The Reckoning. Cuốn sách của ông về khoa học hình thành thói quen có tựa đề The Power of Habit: Why We Do What We Do in Life and Business được xuất bản vào năm 2012. Ông cũng là tác giả của Smarter Faster Better: The Secrets of Being Productive in Life and Business đã được phát hành vào tháng 3 năm 2016 và trở thành cuốn sách bestseller trên New York Time.
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày