Định dạng video
PODCOURSE
8 tập •3 giờ
Xem trailer
Hiểu thêm về Mentor
Nhà sáng lập, CEO của Alastic
Đồng sáng lập, Giám đốc Học tập của WorkFlow Space
Tác giả chương trình đào tạo “Sống đời tự vấn”
Tác giả sách “Tuổi trẻ tự vấn”
Bạn sẽ học được gì?
Giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng và được dùng nhiều nhất. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể giao tiếp một cách thoải mái, hiệu quả. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn phương thức rèn luyện để làm chủ kỹ năng này, thu hút những người xung quanh, xây dựng và phát triển các mối quan hệ. Khóa học được chia làm 2 phần với 2 mục tiêu chủ đạo của đối thoại: Nói sao cho người khác muốn nghe và Nghe sao cho người khác muốn nói.
Phát triển cá nhân • Kinh doanh & Khởi nghiệp
Danh sách tập
2 phút
13 phút
Phân tích quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ và 3 cơ chế gây nên sự nhiễu loạn thông tin.
Phân tích quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ và 3 cơ chế gây nên sự nhiễu loạn thông tin.
13 phút
Cách thức mở đầu cuộc trò chuyện với người lạ. Phương thức tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
Cách thức mở đầu cuộc trò chuyện với người lạ. Phương thức tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
27 phút
Bộ 4 phương pháp và nguyên tắc cơ bản để xây dựng nội dung thu hút.
Bộ 4 phương pháp và nguyên tắc cơ bản để xây dựng nội dung thu hút.
18 phút
Phân loại các kiểu tiếp nhận thông tin và phương pháp truyền tải hiệu quả tương ứng.
Phân loại các kiểu tiếp nhận thông tin và phương pháp truyền tải hiệu quả tương ứng.
28 phút
Những nguyên tắc cơ bản trong quá trình phản hồi. Quy tắc phản hồi tích cực SBI.
Những nguyên tắc cơ bản trong quá trình phản hồi. Quy tắc phản hồi tích cực SBI.
16 phút
Những yếu tố ngoại cảnh có thể hỗ trợ quá trình truyền tải thông điệp, khiến người nói trở nên thuyết phục hơn.
Những yếu tố ngoại cảnh có thể hỗ trợ quá trình truyền tải thông điệp, khiến người nói trở nên thuyết phục hơn.
31 phút
Phương thức nhận diện và tôn trọng những cảm xúc cơ bản. Cách thức lắng nghe những “cảm xúc không được nói ra”.
Phương thức nhận diện và tôn trọng những cảm xúc cơ bản. Cách thức lắng nghe những “cảm xúc không được nói ra”.
34 phút
Mở rộng câu chuyện với 5 loại câu hỏi tối ưu hóa quá trình lắng nghe.
Mở rộng câu chuyện với 5 loại câu hỏi tối ưu hóa quá trình lắng nghe.