Giới thiệu nội dung

Cái Đuôi Dài chỉ ra rằng: doanh thu tương lai của hoạt động thương mại sẽ đến từ các sản phẩm ngách trên đường cong nhu cầu, và cách để chúng ta có thể nắm bắt ý tưởng này. Chris Anderson là tác giả, đồng thời là một doanh nhân. Ông từng là biên tập viên phụ trách thương mại của tạp chí The Economist. Ông có bằng khoa học, chuyên ngành vật lý tại đại học George Washington, nghiên cứu Cơ học lượng tử và Khoa học báo chí tại đại học California ở Berkeley. Với cuốn Cái Đuôi Dài, ông đã giành được giải thưởng Gerald Loeb dành cho cuốn sách về kinh doanh hay nhất trong năm.

Dành cho

- Những ai làm công việc bán hàng nói chung và bán hàng trực tuyến nói riêng
- Những ai quan tâm đến cuộc cách mạng chuyển đổi số
- Những ai làm việc trong lĩnh vực truyền thông, giải trí
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày