Giới thiệu nội dung

Con Bò Tía giải thích lý do vì sao việc tạo ra một sản phẩm tuyệt vời và quảng cáo theo cách truyền thống đã không còn hiệu quả, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến lược khác biệt hóa trong thời đại hậu quảng cáo ngày nay. Tác giả Seth Godin sinh năm 1960, là doanh nhân, nhà tiếp thị, nhà diễn thuyết người Mỹ. Những cuốn sách bán chạy trên khắp thế giới của Godin đã và đang làm thay đổi cách tư duy của mọi người về marketing. Godin cũng chính là người đã tạo ra nhiều thuật ngữ mới trong lĩnh vực này, như permission marketing (nghĩa là tiếp thị đồng tình), ideavirus (ý tưởng virus), purple cow (con bò tía), sneezers (những người hắt hơi)…

Dành cho

- Những nhân viên và chuyên gia quảng cáo - marketing
- Bất kỳ ai muốn tìm hiểu về lĩnh vực quảng cáo - marketing hoặc muốn trở thành người tiêu dùng thông thái
- Những người làm kinh doanh
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày