Giới thiệu nội dung

Bằng cách chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn từ thế giới kinh doanh, chiến dịch xã hội và phương tiện truyền thông, cuốn sách Hiệu Ứng Lan Truyền sẽ làm sáng tỏ lý do vì sao một số ý tưởng và sản phẩm nhất định lại lan truyền tốt hơn những ý tưởng và sản phẩm khác. Tác giả Tiến sĩ Jonah Berger là giáo sư marketing tại Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania. Anh đã dành hơn 15 năm để nghiên cứu cách thức của xã hội ảnh hưởng lên các công việc và thúc đẩy các sản phẩm cũng như cách thức để trở nên nổi tiếng. Tiến sĩ Berger đã xuất bản hàng chục bài báo trên các tạp chí học thuật hàng đầu và tư vấn cho nhiều công ty trong danh sách Fortune 500. Với những cống hiến ấn tượng của mình, anh được vinh danh là “Vị Giáo Sư Thép” của Đại học Wharton.

Dành cho

- Những người làm trong lĩnh vực tiếp thị
- Những ai muốn biết cách thức để lan truyền ý tưởng hoặc sản phẩm của mình
- Những ai muốn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi vì sao một số chủ đề lại viral giữa hàng trăm chủ đề khác
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày