Giới thiệu nội dung

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu xác định bảy bước để kể chuyện thành công, là hướng dẫn cần thiết giúp biến các trang bán hàng và sản phẩm thành một cuộc phiêu lưu mà khách hàng hào hứng được trở thành một phần của câu chuyện. Donald Miller là một diễn giả, tác giả của nhiều tựa sách bán chạy nhất do New York Times phát hành. Sách của ông thuộc nhiều chủ đề và đều có điểm chung là lối kể chuyện hấp dẫn, gần gũi và dễ hiểu. Ông là Giám đốc điều hành của StoryBrand với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình.

Dành cho

- Những ai làm việc trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị
- Những người kể chuyện
- Các nhà lãnh đạo và điều hành
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày