Giới thiệu nội dung

“Tiền thân” là những mẩu chuyện nhật ký sáng tạo được chia sẻ trên weblog ToiyeuMarketing.com, cuốn sách Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình sau đó được ra đời, gom góp từ những trải nghiệm và kinh nghiệm của tác giả cùng nhiều đồng nghiệp khi theo đuổi lĩnh vực quảng cáo tại creative agency (công ty quảng cáo). Những chia sẻ về nghề Copywriter (người viết lời quảng cáo) xưa “bị che khuất bởi một lớp sương mờ mà Google không vén nổi” nay được thuật lại bằng “phong cách ngôn ngữ” dí dỏm, mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thật đối với một ngành nghề “thời thượng” trong mắt bạn trẻ. Tác giả cuốn Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình là Copywriter/ Creative Director Huỳnh Vĩnh Sơn (nickname Sói Ăn Chay). Anh là người đứng lớp những khóa học sáng tạo như Sáng Tạo A Bờ Cờ, Bếp Chữ; tác giả của 3 cuốn sách Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình, 90-20-30 và Ê Có Khi Nào?; là cây viết thời vụ của tạp chí truyền thông GAM7 và là người truyền cảm hứng cho vô vàn bạn trẻ trót “phải lòng” con chữ hay lĩnh vực truyền thông sáng tạo. Với 12 năm kinh nghiệm “lợi dụng chữ”, Sói Ăn Chay hẳn là cái tên không thể quen thuộc hơn khi nhắc đến 2 chữ Quảng cáo.

Dành cho

- Những tay viết từ mọi phương trời chữ nghĩa luôn nung nấu ý muốn lưu giữ và phát triển vốn tiếng Việt
- Những người làm việc liên quan đến truyền thông – sáng tạo, hoặc bất kỳ ai có hứng thú với thế giới của một công ty quảng cáo sáng tạo, bởi vì “Giá trị sáng tạo chưa bao giờ là đặc quyền của ngành truyền thông.”
- Những “mầm non sáng tạo” đã và đang nuôi khát khao dấn thân vào thế giới creative agency
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày