Giới thiệu nội dung
Nếu bạn là một người say mê đồ chơi LEGO, đây là cuốn sách bạn nên nghe. Nếu bạn là người quan tâm tới việc điều hành một doanh nghiệp và quá trình đổi mới, sáng tạo (innovation) trong môi trường kinh doanh, đây là cuốn sách bạn phải nghe.
Đây không phải là cuốn biên niên sử về Tập đoàn LEGO, một trong những công ty đồ chơi lớn nhất thế giới. Nhưng đây là thiên sử thi về hành trình đổi mới để từ một công ty đứng bên bờ vực thẳm, LEGO trở thành nhà sản xuất đồ chơi có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất thế giới và luôn mang đến cho khách hàng, từ người lớn cho đến trẻ em, những bất ngờ dường như vô tận.
Thông qua các sự kiện, cuộc phỏng vấn cũng như số liệu, tác giả David C. Robertson mang đến cho chúng ta những bài học tuyệt vời về cuộc chiến đầy cam go mà Tập đoàn LEGO đã phải trải qua. Có những điều mà chúng ta tưởng là chân lý, nhưng để áp dụng được chúng đòi hỏi sự sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén với thời cuộc. Và rốt cuộc, dù đổi mới bao nhiêu đi chăng nữa, LEGO cũng trở lại với tôn chỉ mà nhà sáng lập Ole Kirk Christiansen đã đề ra: “Chỉ có điều tốt nhất mới là đủ.”
Chắc chắn, sách nói này sẽ mang đến những cảm xúc mãnh liệt về hành trình của Tập đoàn LEGO và giúp ích cho bạn trên con đường xây dựng cơ nghiệp của chính mình.
Dành cho
- Những người yêu thích đồ chơi LEGO
- Những người quan tâm tới lịch sử của tập đoàn đồ chơi LEGO
- Những người lãnh đạo tìm kiếm một câu chuyện, một trải nghiệm truyền cảm hứng từ một công ty thành công
Về tác giả
Bill Breen là thành viên sáng lập của nhóm thành lập Fast Company, công ty đã được giới doanh nhân ủng hộ nhiệt tình và giành được nhiều giải thưởng, bao gồm cả Giải thưởng Tạp chí Quốc gia về Sự xuất sắc chung. Với tư cách là biên tập viên cấp cao, ông đã biên tập các số báo đặc biệt của Fast Company về thiết kế và lãnh đạo, đồng thời viết nhiều bài báo về cạnh tranh, đổi mới và thành công cá nhân. Ông là đồng tác giả của The Responsibility Revolution And The Future Of Management, được các biên tập viên của Amazon.com chọn là cuốn sách kinh doanh hay nhất trong năm. Breen nói chuyện với khán giả doanh nghiệp về khả năng lãnh đạo, đổi mới và tính bền vững; ông đã xuất hiện trên CNN, Fox, CBS, National Public Radio và các phương tiện truyền thông khác.
David C. Robertson
United States
Giáo sư David C. Robertson của Trường Wharton là người dẫn chương trình phát thanh hàng tuần Điều hướng Đổi mới, nơi ông phỏng vấn các nhà lãnh đạo từ khắp nơi trên thế giới về sự đổi mới. Ông cũng là tác giả của Brick By Brick, một cái nhìn sâu sắc về cái chết cận kề và sự tái sinh ngoạn mục của LEGO. Trong bài nói chuyện của mình, ông chia sẻ các bài học từ LEGO và các công ty hàng đầu khác về cách cấu trúc và dẫn dắt sự đổi mới.
Thông tin xuất bản:
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.