Giới thiệu nội dung

Nếu bạn là một người say mê đồ chơi LEGO, đây là cuốn sách bạn nên nghe. Nếu bạn là người quan tâm tới việc điều hành một doanh nghiệp và quá trình đổi mới, sáng tạo (innovation) trong môi trường kinh doanh, đây là cuốn sách bạn phải nghe. Đây không phải là cuốn biên niên sử về Tập đoàn LEGO, một trong những công ty đồ chơi lớn nhất thế giới. Nhưng đây là thiên sử thi về hành trình đổi mới để từ một công ty đứng bên bờ vực thẳm, LEGO trở thành nhà sản xuất đồ chơi có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất thế giới và luôn mang đến cho khách hàng, từ người lớn cho đến trẻ em, những bất ngờ dường như vô tận. Thông qua các sự kiện, cuộc phỏng vấn cũng như số liệu, tác giả David C. Robertson mang đến cho chúng ta những bài học tuyệt vời về cuộc chiến đầy cam go mà Tập đoàn LEGO đã phải trải qua. Có những điều mà chúng ta tưởng là chân lý, nhưng để áp dụng được chúng đòi hỏi sự sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén với thời cuộc. Và rốt cuộc, dù đổi mới bao nhiêu đi chăng nữa, LEGO cũng trở lại với tôn chỉ mà nhà sáng lập Ole Kirk Christiansen đã đề ra: “Chỉ có điều tốt nhất mới là đủ.” Chắc chắn, sách nói này sẽ mang đến những cảm xúc mãnh liệt về hành trình của Tập đoàn LEGO và giúp ích cho bạn trên con đường xây dựng cơ nghiệp của chính mình.

Dành cho

- Những người yêu thích đồ chơi LEGO
- Những người quan tâm tới lịch sử của tập đoàn đồ chơi LEGO
- Những người lãnh đạo tìm kiếm một câu chuyện, một trải nghiệm truyền cảm hứng từ một công ty thành công

Về tác giả

Author avatar
David C. Robertson
Viet Nam
Author avatar
Bill Breen
Viet Nam

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
219.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android