Giới thiệu nội dung

Từ những kinh nghiệm được đúc rút sau khi làm việc với các doanh nghiệp và nhà sáng tạo như Google, American Apparel, tác giả John Grisham, cũng như các cuộc phỏng vấn với những người bán hàng tuyệt vời trong thời đại chúng ta, Ryan Holiday đã khám phá ra bí ẩn của những sản phẩm mang tính "còn mãi với thời gian" trong sách nói Cách Tạo Ra Các Sản Phẩm Trường Tồn. Những ví dụ hấp dẫn của Ryan trong cuốn sách bao gồm: Rick Rubin - nhà sản xuất cho Adele, Jay-Z và Red Hot Chili Peppers đã dạy các nghệ sĩ của mình vượt qua những suy nghĩ ngắn hạn và tạo ra cảm hứng dài hạn từ chính công việc mà họ đang theo đuổi. Tim Ferriss, người có sách đã bán được hàng triệu bản, một phần vì anh kiểm tra nghiêm ngặt mọi yếu tố trong tác phẩm của mình để xem điều gì tạo ra phản ứng mạnh nhất. Harper Lee, người đã chuyển đổi một bản thảo bị từ chối nhiều lần thành To Kill a Mockingbird (Giết con chim nhại) với sự giúp đỡ cũng như sự phản hồi phù hợp của biên tập viên. Winston Churchill, Stefan Zweig và Lady Gaga, những người từng học các nguyên lý thiết yếu để xây dựng một nền tảng của những người ủng hộ trung thành, tận tụy. Mời bạn đón nghe sách nói Cách Tạo Ra Các Sản Phẩm Trường Tồn!

Dành cho

- Những nhà khởi nghiệp
- Những chủ doanh nghiệp đang muốn xây dựng một sản phẩm mang tính trường tồn
- Những người tò mò về sự thành công của những sản phẩm trường tồn

Về tác giả

Author avatar

Ryan Holiday

United States

Ryan Holiday (sinh ngày 16 tháng 6 năm 1987) là một tác giả, nhà tiếp thị, doanh nhân và người sáng lập của công ty tư vấn sáng tạo Brass Check. Ông là một chiến lược gia truyền thông, cựu giám đốc tiếp thị cho American Apparel khi chỉ mới 19 tuổi và là một chuyên gia truyền thông và biên tập viên lớn cho tờ New York Observer. Vào 2012, cuốn sách đầu tiên của ông: Hãy Tin Tôi, Tôi Đang Nói Dối : Lời Thú Tội Của Một Người Điều Khiển Phương Tiện Truyền Thông đã được phát hành. Cuốn sách cố gắng phơi bày những lỗ hổng trong hệ thống báo chí trực tuyến hiện tại và lập danh mục khai thác của tác giả về chúng. Nó đã ra mắt trong danh sách bán chạy nhất của Wall Street Journal. Ông còn là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất (best-seller) như The Obstacle Is The Way, Ego Is The Enemy, Growth Hacker Marketing, và Perennial Seller, cùng một số cuốn khác trong nhiều lĩnh vực. Các sách của ông đã được dịch sang 28 ngôn ngữ.

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android