Giới thiệu nội dung

Với tác phẩm Cái đuôi dài, tác giả đã đưa ra một lộ trình tương lai cho ngành thương mại, một lộ trình có thể làm sáng tỏ băn khoăn của nhiều người – người bán hàng và khách hàng. Cái đuôi dài là một hướng dẫn giúp các doanh nghiệp thành công trong thời đại kỹ thuật số.

Dành cho

- Bất kỳ ai đang bán hàng trực tuyến.
- Bất kỳ ai quan tâm đến các lý thuyết kinh tế.
- Bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực truyền thông hoặc giải trí.

Về tác giả

Chris Anderson
United Kingdom
Chris Anderson là nhà sáng lập và hiện là CEO của công ty 3D Robotics, một công ty chuyên về thiết bị bay không người lái Ông có bằng khoa học, chuyên ngành vật lý tại Đại học George Washington, nghiên cứu Cơ học Lượng tử và Khoa học Báo chí tại Đại học California ở Berkeley. Ông bắt đầu sự nghiệp tại hai tờ báo khoa học uy tín là Science và Nature. Ông từng viết cho tạp chí The Economist và là tổng biên tập tạp chí Wired. Với cuốn Cái đuôi dài, Anderson đã giành được giải thưởng Gerald Loeb dành cho cuốn sách về kinh doanh hay nhất trong năm. Ông được tạp chí Time xếp vào danh sách 100 nhà tư duy của năm 2007 và có trong danh sách 30 chuyên gia quản trị hàng đầu thế giới năm 2016.

Thông tin chi tiết:

Công ty phát hành
Nhà xuất bản Trẻ
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày