Giới thiệu nội dung
"Thỉnh thoảng, một cách tiếp cận thực sự mới mẻ đối với chiến lược kinh doanh lại xuất hiện" - Giáo sư kinh doanh huyền thoại Richard Rumelt, Đại học UCLA
Đây được xem là cuốn sách cấp tiến nhất, rõ ràng nhất và khác thường nhất của McKinsey & Company về chiến lược, cuốn sách mà hàng nghìn giám đốc điều hành đang sử dụng, cuốn sách phải đọc đối với tất cả các giám đốc điều hành C-Suite đang muốn tạo ra các chiến lược công ty thành công.
Chiến lược Beyond the Hockey Stick đang dẫn đầu một cuộc cách mạng thực nghiệm trong lĩnh vực chiến lược. Dựa trên phân tích sâu rộng về các yếu tố chính thúc đẩy hiệu quả hoạt động lâu dài của hàng nghìn công ty toàn cầu, cuốn sách này đưa ra một công thức mang tính đột phá cho phép bạn đánh giá khách quan khả năng thành công thực sự của các chiến lược.
"Cuốn sách này chứa đựng những nguyên tắc cần thiết. Các nguyên tắc được trình bày ở đây, cùng với dữ liệu hấp dẫn, là một cách tuyệt vời để giải quyết những cạm bẫy xã hội trong quá trình phát triển chiến lược." - Frans Van Houten, Giám đốc điều hành Royal Philips N.V.
Về tác giả
Chris Bradley là Đối tác của McKinsey tại Sydney. Ông lãnh đạo dòng dịch vụ Chiến lược kinh doanh.
Martin Hirt là Đối tác cấp cao của McKinsey tại Trung Quốc đại lục. Ông lãnh đạo Bộ phận Chiến lược Toàn cầu và Tài chính Doanh nghiệp.
Sven Smit là Đối tác cấp cao của McKinsey tại Amsterdam. Ông lãnh đạo McKinsey Tây Âu và trước đó là lãnh đạo Phòng Thực hành Chiến lược. Ông là đồng tác giả của cuốn sách bán chạy nhất Granularity of Growth.
Thông tin xuất bản:
249.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.