Giới thiệu nội dung
Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà sự thay đổi diễn ra với nhịp độ thường xuyên và tốc độ chóng mặt. Nhu cầu và thị hiếu của khách hàng cũng ngày càng thay đổi với mức độ cao hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp công nghệ phải liên tục đổi mới để thích nghi được với thị trường. Để đáp ứng yêu cầu đó, các doanh nghiệp cần có những chiến lược marketing phù hợp, thậm chí từ bỏ những thói quen marketing khi khởi nghiệp, áp dụng những chiến lược hoàn toàn mới và chuyên biệt. Chiến Lược Marketing Cho Thị Trường Công Nghệ đã trở thành cuốn Kinh Thánh giúp các doanh nghiệp vượt qua “vực thẳm” thị trường – hố sâu ngăn cách giữa thị trường công nghệ mới nổi và thị trường phổ thông. Đây là cuốn sách phải nghe dành cho những ai muốn bước chân vào sân chơi công nghệ cao.
Dành cho
- Những chủ doanh nghiệp công nghệ
- Những người làm marketing cho các sản phẩm công nghệ
- Những người làm trong ngành công nghệ nói chung
Về tác giả
Geoffrey A. Moore
United States
Geoffrey Moore (sinh năm 1946) là nhà lý thuyết tổ chức, nhà tư vấn quản lý và tác giả người Mỹ, nổi tiếng với tác phẩm Crossing The Chasm.
Moore nhận bằng cử nhân văn học Mỹ tại Đại học Stanford (1967) và tiến sĩ văn học Anh tại Đại học Washington (1974).
Moore bắt đầu cuộc sống chuyên nghiệp của mình với tư cách là một giáo sư tiếng Anh tại Đại học Olivet ở Michigan, trước khi chuyển gia đình đến California, nơi ông nhận công việc như một nhà huấn luyện doanh nghiệp và trợ lý điều hành tại một công ty công nghệ.
Trước khi làm việc với McKenna Group, Moore là giám đốc kinh doanh và tiếp thị tại Rand Information Systems, Enhansys và Mitem. Ông đứng đầu công ty tư vấn của riêng mình, Geoffrey Moore Consulting, và là đối tác liên doanh với Mohr Davidow Ventures và Wildcat Venture Partners cũng như giám đốc điều hành của Geoffrey Moore Consulting.
Thông tin xuất bản:
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.