Giới thiệu nội dung
Nghề mới mang tên “Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc” đang hòa nhập vào nền văn hóa của Thung lũng Silicon, nhấn mạnh rằng kỹ năng mã hóa và hiểu biết kỹ thuật hiện đang là một phần quan trọng của một nhà marketing giỏi. Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc là sự kết hợp giữa một nhà marketing và lập trình, người luôn lật đi lật lại câu hỏi muôn thuở: “Làm sao có thể thu hút khách hàng cho sản phẩm của mình?” và những câu trả lời bằng những thử nghiệm phân tách A/B, những trang chỉ dẫn, nhân tố lan truyền, gửi thư điện tử và giao thức Open Graph…
Toàn bộ đội ngũ marketing đang bị phá vỡ. Không phải là mô hình kiểu một phó giám đốc marketing cùng một nhóm các nhà marketing không cần công nghệ báo cáo công việc, chuyên gia tăng trưởng siêu tốc là những kỹ sư lãnh đạo những đội ngũ kỹ sư khác. Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ xem xét cách mà các nhà marketing tăng trưởng siêu tốc đã giúp các công ty như Dropbox, Mailbox, Twitter, Pinterest, Facebook, Snapchat, Evernote, Instagram, Mint.com, AppSumo và StumbleUpon thành công từ những nền tảng hầu như chẳng có gì.
Sách nói Chuyên Gia Tăng Trưởng Siêu Tốc từ tác giả, nhà tư vấn media Ryan Holiday nói về những gì cần thiết trong ngành marketing để trở thành một "chuyên gia tăng trưởng siêu tốc".
Dành cho
- Những nhà lãnh đạo trong các marketing agency
- Những người trẻ đang hứng thú muốn làm việc trong ngành marketing ở tương lai
- Những người đang hoạt động trong mảng truyền thông / marketing
Về tác giả
Ryan Holiday
United States
Ryan Holiday (sinh ngày 16 tháng 6 năm 1987) là một tác giả, nhà tiếp thị, doanh nhân và người sáng lập của công ty tư vấn sáng tạo Brass Check. Ông là một chiến lược gia truyền thông, cựu giám đốc tiếp thị cho American Apparel khi chỉ mới 19 tuổi và là một chuyên gia truyền thông và biên tập viên lớn cho tờ New York Observer.
Vào 2012, cuốn sách đầu tiên của ông: Hãy Tin Tôi, Tôi Đang Nói Dối : Lời Thú Tội Của Một Người Điều Khiển Phương Tiện Truyền Thông đã được phát hành. Cuốn sách cố gắng phơi bày những lỗ hổng trong hệ thống báo chí trực tuyến hiện tại và lập danh mục khai thác của tác giả về chúng. Nó đã ra mắt trong danh sách bán chạy nhất của Wall Street Journal. Ông còn là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất (best-seller) như The Obstacle Is The Way, Ego Is The Enemy, Growth Hacker Marketing, và Perennial Seller, cùng một số cuốn khác trong nhiều lĩnh vực. Các sách của ông đã được dịch sang 28 ngôn ngữ.
Thông tin xuất bản:
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.