Giới thiệu nội dung

Con Bò Tía là sách nói bàn về khác biệt hóa một cách rất sinh động, giàu hình ảnh và những ý tưởng minh họa. Kể về ý tưởng hình thành nên Con Bò Tía, tác giả Seth Godin đã kể lại câu chuyện như sau: "Vài năm truớc đây, khi lái xe cùng gia đình đi qua nước Pháp, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi cảnh tượng hàng trăm con bò đang gặm cỏ trên những đồng cỏ đẹp tựa như tranh ngay cạnh đường cao tốc. Cách từ vài chục cây số, chúng tôi đã dán mắt ra của sổ, kinh ngạc trước cảnh đẹp đang hiện ra. Nhưng chỉ 20 phút sau, chúng tôi bắt đầu không quan tâm đến đàn bò nữa, con này cũng giống con kia, và cảnh tuợng đầy ngạc nhiên lúc truớc bỗng trở nên hết sức bình thường. Tệ hơn là còn nhàm chán nữa. Đàn bò, sau khi bạn ngắm nhìn chốc lát đã trở nên kém thu hút. Chúng có thể đẹp đẽ, hoàn hảo, có những đặc tính vượt trội hay trông thật lung linh dưới ánh nắng nhưng vẫn vô cùng tẻ nhạt. Do vậy; một con bò tía lúc này sẽ trở nên thú vị (dù chỉ tạm thời trong chốc lát). Bản chất của con bò tía là nó tạo ra sự độc đáo. Trên thực tế, nếu từ “độc đáo" (remarkable) cũng bắt đầu bằng chữ P thì tôi đã có thể bỏ qua đám bò giống hệt nhau, nhưng biết làm sao đuợc? Và cuốn sách này ra đời, để nói về những sự độc đáo, cũng như làm thế nào để chúng ta tạo ra sự độc đáo đó trong công việc PR - marketing ngày nay."

Dành cho

- Bất cứ ai muốn tung ra thị trường một sản phẩm mới
- Những ai đang muốn tìm hiểu về PR - Marketing
- Những ai đang hoạt động trong các lĩnh vực: tiếp thị, quảng cáo, kinh doanh, phát triển sản phẩm

Về tác giả

Author avatar

Seth Godin

United States

Seth Godin là một tác giả có tầm ảnh hưởng lớn với kinh nghiệm thực chiến như một doanh nhân trong làn sóng dot com. Năm 1986, ông thành lập công ty Seth Godin Productions chuyên đóng gói sách, sau đó thành lập Yoyodyne năm 1995 chuyên về tiếp thị trực tiếp trên Internet. Năm 1998, Yoyodyne đã được Yahoo mua lại với giá khoảng 30 triệu USD, còn bản thân Seth Godin trở thành phó chủ tịch tiếp thị trực tiếp của Yahoo. Godin đã viết được 19 cuốn sách bán chạy trên khắp thế giới. Các cuốn sách này đã làm thay đổi cách tư duy của mọi người về marketing, sự thay đổi và công việc. Sách của ông đã được dịch sang hơn 20 thứ tiếng và sách ebook của ông thuộc dạng bán chạy nhất. Nhiều từ vựng mới trong lĩnh vực marketing là do ông tạo ra, chẳng hạn như Permission marketing (tiếp thị đồng tình), Ideaviruses (ý tưởng virus), Purple cows (con bò tía), Sneezers (người hắt hơi),…

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android