Giới thiệu nội dung
Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn được viết bởi “nhà kinh tế học bình dân” của Nhật Bản, một cuốn sách lý giải một cách chân thực và dễ hiểu nhất về những hiện tượng kinh tế diễn ra trong đời sống của chúng ta. Nếu như bạn đọc mê sách kinh tế có thể hài lòng với series Kinh tế học hài hước thì với những nhà khởi nghiệp & các sinh viên cần một lượng kiến thức chuyên sâu am hiểu về thị trường hơn, thì chừng đó những câu chuyện thi vị dưới góc nhìn châm biếm của các nhà kinh tế học kiểu Mỹ là chưa đủ.
Trong trường hợp này thì Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn. Một cuốn sách độc đáo được viết bởi tác giả người Nhật, văn phong gần gũi và dễ hình dung hơn tại Việt Nam, nhất là trong bối cảnh thị trường châu Á giống nhau về hành vi tiêu dùng của người dân đại chúng. Dù Starbuck được nhắc tới ở tiêu đề cuốn sách, đây sẽ không phải một cuốn sách chỉ nói về Starbucks.
Dành cho
- Những ai quan tâm tới kinh tế học
- Những ai đang tìm kiếm một cuốn sách kinh tế học áp dụng được cho thị trường châu Á
Về tác giả
Yoshimoto Yoshio là một trong những nhà kinh tế học được yêu mến tại nước Nhật. Yoshimoto Yoshio sinh năm 1963, tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế tại đại học Nagoya. Sau đó ông làm việc cho ngân hàng Sumitomo. Ông tiếp tục hành trình học hành, nghiên cứu để trở thành một giảng viên đại học.
Hiện tại, Yoshimoto Yoshio là giảng viên bộ môn Kinh tế học, Tài chính quốc tế, Kinh tế vỹ mô, Kinh tế vi mô…
Thông tin xuất bản:
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.