Giới thiệu nội dung

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong sách nói Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Đầy ắp trong sách nói là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol. Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn - hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.

Dành cho

- Những người đang làm trong ngành tiếp thị và marketing
- Những người muốn tìm hiểu thêm về thần kinh học của việc tiêu tiền
- Những người muốn hiểu các nhãn hàng làm cách nào để khuyến khích chúng ta bỏ tiền cho họ

Về tác giả

Author avatar

Martin Lindstrom

Denmark

Martin Lindstrom là người sáng lập và chủ tịch của Công ty Lindstrom, tập đoàn chuyển đổi văn hóa và thương hiệu hàng đầu thế giới, hoạt động trên khắp năm châu lục và hơn 30 quốc gia. Tạp chí TIME đã vinh danh Lindstrom là một trong “100 người có ảnh hưởng nhất thế giới”. Và trong ba năm hoạt động, Thinkers50 - nguồn xếp hạng hàng đầu thế giới về các biểu tượng kinh doanh, đã chọn Lindstrom nằm trong số 50 nhà tư tưởng kinh doanh hàng đầu thế giới. Lindstrom là một diễn giả nổi tiếng và là tác giả của 7 cuốn sách bán chạy nhất của New York Times, được dịch ra 60 thứ tiếng. Cuốn sách Brand Sense của ông đã được tạp chí The Wall Street Journal đánh giá là “một trong năm cuốn sách tiếp thị hay nhất từng được xuất bản”, Small Data được ca ngợi là “cách mạng” và Tạp chí TIME đã viết thế này về cuốn Buyology: “một bước đột phá trong xây dựng thương hiệu”.

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android