Giới thiệu nội dung
Đi liền với chức vụ chính thức là quyền lực. Nhưng ít người nhận ra rằng quyền lực phi chính thức – thứ không đi cùng với chức vụ; cũng có tác động không kém. Bạn phải sử dụng quyền lực của mình như thế nào mới là tốt?
Cuốn sách này lý giải quyền lực ảnh hưởng thế nào tới cảm xúc, hành vi; và cách chúng ta làm việc với người khác. Bạn sẽ được học các vận dụng năng lực tự ý thức; để kiểm soát quyền lực và kết nối với đúng người; từ đó kiến tạo giá trị, phản ứng trước những hành vi lạm quyền; và thiết lập ảnh hưởng lâu dài.
Một số trích dẫn tiêu biểu:
“Điều quyền lực nhất trong sự nghiệp và cuộc đời của một nhà lãnh đạo là để lại một di sản lớn lao; bởi lẽ điều đó có thể tạo ra những ảnh hưởng trong tương lai; ngay cả khi họ không còn tham gia tổ chức. Tối đa hóa tác động đến tổ chức và mọi người là điều hết sức quan trọng.”
“Các nhà lãnh đạo đích thực sẽ không tạo ra những nhân viên trung thành; họ sẽ tạo ra nhiều nhà lãnh đạo hơn”.
Bộ sách Emotional Intelligence - Trí Tuệ Xúc Cảm của Harvard Business Review bao gồm 10 cuốn sách tập hợp những tri thức căn bản và thông tuệ về khía cạnh “con người” trong đời sống công việc, cung cấp một loạt các kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của xúc cảm đến cuộc sống và công việc của chúng ta, đồng thời đưa ra các lời khuyên thực tiễn cho việc xoay xở trong các tình huống khó khăn, ứng dụng trí tuệ xúc cảm để phát triển bản thân và đạt đến thành công mong muốn.
Về tác giả
Nhiều Tác Giả (HBR)
United States
Thông tin xuất bản:
64/QĐLK-XBSĐT-NXBTrT ngày 23 tháng 8 năm 2023
Số xác nhận đăng ký xuất bản
2855-2023/CXBIPH/35-41/TrT
Tờ khai lưu chiểu số 65/LCĐT-NXBTrT ngày 24 tháng 8 năm 2023
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.