Giới thiệu nội dung
Bộ sách Emotional Intelligence - Trí Tuệ Xúc Cảm của Harvard Business Review bao gồm 10 cuốn sách tập hợp những tri thức căn bản và thông tuệ về khía cạnh “con người” trong đời sống công việc, cung cấp một loạt các kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của xúc cảm đến cuộc sống và công việc của chúng ta, đồng thời đưa ra các lời khuyên thực tiễn cho việc xoay xở trong các tình huống khó khăn, ứng dụng trí tuệ xúc cảm để phát triển bản thân và đạt đến thành công mong muốn.
Thấu cảm được xem là phẩm chất quan trọng giúp cải thiện các mối quan hệ và thậm chí cả chất lượng phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc hiểu được động cơ và cảm xúc của người khác lại chẳng dễ dàng như câu nói “hãy đặt mình vào vị trí của họ”.
Sách nói này sẽ giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà.
Về tác giả
Nhiều tác giả.
United States
Thông tin xuất bản:
77/QĐLK-XBSĐT-NXBTrT ngày 23 tháng 8 năm 2023
Số xác nhận đăng ký xuất bản
2855-2023/CXBIPH/48-41/TrT
Tờ khai lưu chiểu số 78/LCĐT-NXBTrT ngày 24 tháng 8 năm 2023
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.