Giới thiệu nội dung

Sự tỉnh thức mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn sáng tạo và hiệu quả hơn, đạt được khả năng tự nhận thức sâu hơn, trở nên cuốn hút hơn, và cả sự bình an trong tâm trí. Cuốn sách này sẽ từng bước hướng dẫn bạn xây dựng nhận thức về sự hiện hữu trong đời sống công việc thường nhật. nó cũng cung cấp những lý giải khoa học về chánh niệm, lý do vì sao chánh niệm mang lại hiệu quả, đồng thời đưa ra một số cảnh báo về hậu quả khi xem nhẹ cạm bẫy của sự tỉnh thức. Một số trích dẫn tiêu biểu: “Tỉnh thức không phải là sống thật chậm. Tỉnh thức là nâng cao sự tập trung và nhận thức cả trong công việc và cuộc sống. Bạn loại bỏ phiền nhiễu và đi đúng hướng theo mục tiêu của cả cá nhân và tổ chức.” “Sự chần chừ và hối tiếc có thể biến mất, bởi nếu bạn biết lý do tại sao mình đang làm việc gì đó, bạn sẽ không chỉ trích bản thân vì không làm việc khác. Nếu bạn hoàn toàn ý thức khi quyết định ưu tiên nhiệm vụ này, làm việc tại công ty này, tạo ra sản phẩm này hoặc theo đuổi chiến lược này, thì lý do gì để bạn phải hối hận chứ?” Bộ sách Emotional Intelligence - Trí Tuệ Xúc Cảm của Harvard Business Review bao gồm 10 cuốn sách tập hợp những tri thức căn bản và thông tuệ về khía cạnh “con người” trong đời sống công việc, cung cấp một loạt các kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của xúc cảm đến cuộc sống và công việc của chúng ta, đồng thời đưa ra các lời khuyên thực tiễn cho việc xoay xở trong các tình huống khó khăn, ứng dụng trí tuệ xúc cảm để phát triển bản thân và đạt đến thành công mong muốn.

Về tác giả

Author avatar

Nhiều Tác Giả (HBR)

United States

Đại học Harvard (Harvard University) được thành lập năm 1636, là Trường Đại học lâu đời nhất nước Mỹ. Trường cũng là cái nôi đào tạo và bồi dưỡng các cá nhân kiệt xuất và tài năng với 48 nhà khoa học đạt giải Nobel, 48 người nhận giải Pulitzer, 32 cựu sinh viên đang hoặc từng là tổng thống, thống đốc bang và lãnh đạo các cơ quan quyền lực của Mỹ, cùng rất nhiều tỷ phú nổi danh như Bill Gates, Mark Zuckerberg… Tạp chí HBR là ấn phẩm định kỳ của Nhà xuất bản Kinh doanh Harvard (Harvard Business Publishing) thuộc Đại học Harvard. Ngay từ khi phát hành vào năm 1922, HBR đã trở thành tạp chí về quản trị kinh doanh uy tín hàng đầu thế giới. Rất nhiều thuật ngữ và khái niệm về quản trị kinh doanh như “Thẻ điểm cân bằng”, “Năng lực cốt lõi”, ”Tái cơ cấu”, ”Toàn cầu hóa”… xuất hiện lần đầu tiên là trong các bài viết trên tạp chí HBR. Bộ sách Trí Tuệ Xúc Cảm tập hợp những bài viết của nhiều tác giả, tiêu biểu là: - Annie McKee: Giám đốc Chương trình Tiến sĩ dành cho CEO, Nghiên cứu sinh tại Đại học Pennsylvania, và là nhà sáng lập Học viện Lãnh đạo Teleos - Daniel Goleman: Giám đốc Hiệp hội Nghiên cứu Trí tuệ cảm xúc - ĐH Rutgers. Tác giả của cuốn Emotional Intelligence - cuốn sách về trí tuệ xúc cảm bán chạy nhất tại hơn 40 quốc gia - Ellen Langer: Giáo sư tâm lý học tại Đại học Harvard, đã xuất bản hơn 200 bài báo và văn bản học thuật, được đăng trên The New York Times và là người sáng lập Viện Tỉnh thức Langer - Daniel Gilbert: Giáo sư tâm lý học tại Đại học Harvard. Đạt giải thưởng “Xuất sắc về Khoa học” của Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ vì những cống hiến trọn đời cho ngành tâm lý học

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android