Giới thiệu nội dung

Marketing Đáng Kinh Ngạc là một cuốn sách bao gồm những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống. Đây là một cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch Marketing tốn tiền không hiệu quả. Marketing Đáng Kinh Ngạc là những câu chuyện tuyệt vời, bóc tách hành trình của tiếp thị hiện đại, để lại những gì là trung tâm của các mối quan hệ, sự tương tác giữa các thương hiệu với khách hàng và đưa ra những ngón nghề cho truyền thông kỷ nguyên mới. Cuốn sách đem đến một tầm nhìn trong ngành tiếp thị và quảng cáo mà ở đó, lợi nhuận không còn chỉ là sự tập trung duy nhất. Ngoài lợi nhuận, những yếu tố đến từ một trái tim tử tế, một cái nhìn thấu suốt và một ý chí sắt đá cũng chính là những sự tập trung vô cùng quan trọng để xây dựng được một chiến lược tiếp thị thành công.

Dành cho

- Những chủ doanh nghiệp đang mong muốn đổi mới cách thức tiếp thị
- Những marketer đang tìm kiếm một cách thức marketing phi truyền thống nhưng đem lại hiệu quả với mức chi phí nhỏ nhất

Về tác giả

Author avatar

Mark W. Schaefer

United States

Mark W. Schaefer là tác giả sách, diễn giả quốc tế và một nhà tư vấn chiến lược ở Mỹ. Ông đã xuất bản nhiều cuốn sách best-seller về kinh doanh và marketing, đặc biệt là marketing trong bối cảnh thời đại số và tương lai ngành marketing và content. Ngoài ra, blog của Mark mang tên GROW (business GROW.com) là một trong những blog về marketing có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Podcast của ông - Marketing Companion cũng luôn nằm trong top 1% những podcast về kinh doanh trên iTunes. Với kinh nghiệm gần 30 năm làm việc trong ngành sales, PR và marketing, Mark W. Schaefer hiện đang là Executive Director của công ty Schaefer Marketing Solution tại Mỹ.

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Bachvietbooks
Giá bán
Hội viên
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android