Giới thiệu nội dung

Người tiêu dùng hiện nay đang thay đổi, nhưng đâu là cơ sở cho sự thay đổi ấy? Miracle X sẽ vén bức màn kỳ diệu của hành trình xây dựng và chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm trong kỷ nguyên số qua 2 chương lớn: Chinh phục Khách hàng bằng Trải nghiệm và Trải nghiệm Khách hàng trong Chiến lược Marketing. Với nhiều chủ đề nổi bật như: Whale Hunting – bí quyết săn khách hàng lớn; Trải nghiệm tạo ra Ký ức; Xây dựng Trải nghiệm theo Kinh nghiệm Nhật Bản; … Người đọc sẽ hiểu rõ hơn vì sao một doanh nghiệp sở hữu một lượng data khổng lồ nhưng vẫn chưa “chạm” được đến khách hàng, vấn đề của họ ở đâu. Vai trò của việc tạo ra một trải nghiệm tốt là gì, cũng như bí quyết tạo ra những đột phá nhờ một cú “chạm” đúng. Nếu một doanh nghiệp đang đối diện với khủng hoảng truyền thông, một thiết kế trải nghiệm tuyệt vời có khả năng xoay chuyển tình thế một cách không ngờ.

Dành cho

- Bất kỳ ai quan tâm đến sales, marketing và truyền thông
- Bất kỳ nhà lãnh đạo nào quan tâm đến việc tạo trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
- Những người làm trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông muốn thấu hiểu và chinh phục khách hàng

Về tác giả

Author avatar
Nhiều tác giả
Viet Nam

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Lê Media
Giá bán
Hội viên
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android