Giới thiệu nội dung

Người tiêu dùng hiện nay đang thay đổi, nhưng đâu là cơ sở cho sự thay đổi ấy? Miracle X sẽ vén bức màn kỳ diệu của hành trình xây dựng và chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm trong kỷ nguyên số qua 2 chương lớn: Chinh phục Khách hàng bằng Trải nghiệm và Trải nghiệm Khách hàng trong Chiến lược Marketing. Với nhiều chủ đề nổi bật như: Whale Hunting – bí quyết săn khách hàng lớn; Trải nghiệm tạo ra Ký ức; Xây dựng Trải nghiệm theo Kinh nghiệm Nhật Bản; … Người đọc sẽ hiểu rõ hơn vì sao một doanh nghiệp sở hữu một lượng data khổng lồ nhưng vẫn chưa “chạm” được đến khách hàng, vấn đề của họ ở đâu. Vai trò của việc tạo ra một trải nghiệm tốt là gì, cũng như bí quyết tạo ra những đột phá nhờ một cú “chạm” đúng. Nếu một doanh nghiệp đang đối diện với khủng hoảng truyền thông, một thiết kế trải nghiệm tuyệt vời có khả năng xoay chuyển tình thế một cách không ngờ.

Dành cho

- Bất kỳ nhà lãnh đạo nào quan tâm đến việc tạo trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
- Những người làm trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông muốn thấu hiểu và chinh phục khách hàng
- Bất kỳ ai quan tâm đến sales, marketing và truyền thông

Về tác giả

Lê Media
Vietnam
Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo cùng thế mạnh trong sản xuất nội dung cho thương hiệu đặc sắc mang tính chiến lược và chuyên nghiệp, Lê Media là một trong những tập đoàn truyền thông tư nhân hàng đầu với những ấn phẩm danh tiếng bậc nhất Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

Công ty phát hành
Thông Tấn
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày