Giới thiệu nội dung

Những người bán hàng theo phương pháp dám cho đi không tập trung nói về sản phẩm mà còn quan tâm đến việc tạo ra giá trị cho người khác. Vì bạn không thể biết chính xác ai sẽ là khách hàng của mình, nên hãy đối xử tốt với tất cả mọi người và tạo ra giá trị cho họ. Hầu hết chúng ta nghĩ bán hàng là thuyết phục các khách hàng tiềm năng làm điều gì đó mà họ không thực sự muốn làm. Điều này, về mặt tinh thần đã thiết lập nên một mối quan hệ đối đầu và khiến quá trình bán hàng trở nên khó khăn hơn. Như Burg và Mann chỉ ra, khi người bán hàng tư duy như “người dám cho đi” thì việc bán sẽ hiệu quả và khoan khoái hơn. Hai tác giả chỉ ra rằng, chúng ta nên nuôi dưỡng một mối quan hệ đáng tin cậy và tập trung vào việc tạo ra giá trị cho người khác, thành quả tốt đẹp sẽ tự động đến sau. Minh họa bằng những ví dụ cho thấy nhiều người bán hàng đã thành công hơn nhờ cho đi nhiều hơn, Burg và Mann đưa ra các chiến lược để bất kỳ ai trong nghề bán hàng cũng có thể vào áp dụng ngay. Người Dám Cho Đi - Bán Được Nhiều Hơn tiếp tục là một quyển sách xuất sắc của bộ đôi Bob Burg, John David Mann sau Người Dám Cho Đi bán được hàng triệu bản trên toàn nước Mỹ.

Dành cho

- Những ai đang làm trong ngành bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Những ai đang tìm kiếm một phương pháp bán hàng hiệu quả hơn
- Những ai muốn nắm bắt tâm lý người khác

Về tác giả

Bob Burg, John David Mann
Bob Burg là một diễn giả, cựu chuyên gia bán hàng cao cấp, là tác giả của một số cuốn sách về bán hàng, tiếp thị, với tổng doanh số bán sách đạt 2 triệu bản. Hiệp hội Quản lý Hoa Kỳ đã vinh danh ông là một trong 30 nhà lãnh đạo có ảnh hưởng nhất. Ngoài ra, Bob còn được Richtopia bình chọn là một trong 200 tác giả có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong 30 năm, Bob đã giúp các công ty, nhà lãnh đạo và đội nhóm của họ làm việc hiệu quả hơn, bán hàng với giá cao hơn và ngày càng phát triển. Ông thường xuyên tiếp xúc với khán giả trong các hội trường có quy mô từ 50 đến 16.000 người, chung sân khấu diễn thuyết nhiều nhà lãnh đạo hàng đầu, vận động viên Olympic và nhân vật chính trị, bao gồm cả cựu Tổng thống Hoa Kỳ. John David Mann là một trong những tác giả từng đoạt Giải thưởng Nautilus, Giải thưởng Sách Kinh doanh Axiom (Huy chương Vàng) và Giải thưởng Sách Vàng về Sáng tạo của Đài Loan. Ngoài cuốn sách viết chung với Bob Burg, ông còn là đồng tác giả bán chạy nhất của New York Times cùng các đầu sách như: The Red Circle, Flash Foresight. Ngoài ra, tác phẩm Take the Lead của ông được tờ Washington Post bình chọn là sách Lãnh đạo hay nhất năm 2011.

Thông tin xuất bản:

Số quyết định xuất bản
54/QĐ-NXBT ngày 29 tháng 11 năm 2021
Số xác nhận đăng ký xuất bản
4280-2021/CXBIPH/14-187/Tre
Số ISBN
978-604-1-19514-1
Nộp lưu chiểu
Tờ khai lưu chiểu số 58/LC- NXBT ngày 17 tháng 12 năm 2021
Công ty phát hành
Nhà xuất bản Trẻ
Giá bán
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày