Giới thiệu nội dung
Cuốn sách thứ tư trong series "Người Dám Cho Đi" của hai tác giả Bob Burg và John David Mann tiếp tục mang đến những câu chuyện và bài học thú vị.
Gillian Waters và Jackson Hill là những doanh nhân trẻ tuổi nhiều tham vọng. Cả hai đều mong chiếm phần hơn trong một cuộc đàm phán có thể khiến nghề nghiệp của họ “ăn cả” hoặc “về không”. Gillian là một người thu mua cho một chuỗi cửa hàng khắp nước Mỹ bán đồ thú cưng. Jackson là người sáng lập một xưởng sản xuất nhỏ chuyên về thực phẩm thuần tự nhiên cho thú cưng. Bên này có thứ mà bên kia cần, những việc chốt thương vụ lại khó khăn hơn nhiều so với dự đoán của cả hai bên. Gillian cố gắng gây ấn tượng với người quản lý khó tính của mình để được thăng chức. Cô biết công ty của Jackson có thể cung cấp cho chuỗi cửa hàng của cô một dòng sản phẩm chất lượng cao, độc nhất vô nhị - nếu cô có thể thuyết phục Jackson chịu bán độc quyền. Trong khi đó, Jackson đang tơi tả vì áp lực phải giữ cho công ty mình hoạt động và thoát nợ. Với anh, chuỗi cửa hàng của Gillian sẽ giúp anh mở rộng sản xuất – một sự mở rộng cần thiết đến mức liều lĩnh – nếu anh có thể đàm phán các điều khoản để bảo vệ sự toàn vẹn của công ty mình.
Các cuộc đàm phán giữa họ đầy đối nghịch và gây bực bội, cho đến khi mỗi bên gặp một nhà cố vấn, hướng dẫn họ tới một con đường cực kỳ khác – và ngạc nhiên thay – lại vô cùng hiệu quả. Cuối cùng, Jackson và Gillian đều học được rằng họ có thể đạt được mục tiêu của mình bằng cách tìm ra điểm dung hòa và gặp gỡ chung, nơi mà thoạt tiên họ chỉ nhìn thấy toàn mâu thuẫn không sao hóa giải.
Dành cho
- Những ai muốn nâng cao kỹ năng thương lượng và đàm phán
- Những ai muốn có cái nhìn thấu cảm và biết cảm thông, đặt mình vào vị trí của người khác trong kinh doanh lẫn cuộc sống
- Những doanh nhân, nhà lãnh đạo muốn tìm kiếm một hướng đi mới trong việc hợp tác kinh doanh
Về tác giả
Bob Burg là một diễn giả, cựu chuyên gia bán hàng cao cấp, là tác giả của một số cuốn sách về bán hàng, tiếp thị, với tổng doanh số bán sách đạt 2 triệu bản. Hiệp hội Quản lý Hoa Kỳ đã vinh danh ông là một trong 30 nhà lãnh đạo có ảnh hưởng nhất. Ngoài ra, Bob còn được Richtoria bình chọn là một trong 200 tác giả có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong 30 năm, Bob đã giúp các công ty, nhà lãnh đạo và đội nhóm của họ làm việc hiệu quả hơn, bán hàng với giá cao hơn và ngày càng phát triển. Ông thường xuyên tiếp xúc với khán giả trong các hội trường có quy mô từ 50 đến 16.000 người, chung sân khấu diễn thuyết nhiều nhà lãnh đạo hàng đầu, vận động viên Olympic và nhân vật chính trị, bao gồm cả cựu Tổng thống Hoa Kỳ.
John David Mann
United States
John David Mann là một trong những tác giả từng đoạt Giải thưởng Nautilus, Giải thưởng Sách Kinh doanh Axiom và Giải thưởng Sách Vàng về Sáng tạo của Đài Loan. Ngoài cuốn sách viết chung với Bob Burg, ông còn là đồng tác giả bán chạy nhất của New York Times cùng các đầu sách như: The Red Circle, Flash Foresight. Ngoài ra, tác phẩm Take the Lead của ông được tờ Washington Post bình chọn là sách Lãnh đạo hay nhất năm 2011.
Thông tin xuất bản:
80/QĐ-NXBT ngày 25 tháng 11 năm 2022
Số xác nhận đăng ký xuất bản
Tờ khai lưu chiểu số 76/LC- NXBT ngày 09 tháng 12 năm 2022
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.