Giới thiệu nội dung

Người ta thường nói “Người giỏi chỉ có 1% là thông minh bẩm sinh, 99% còn lại là sự nỗ lực”. Tại sao một số người dễ dàng bị sa thải, nản chí và bị thu hẹp mọi cơ hội, trong khi những người khác có cơ hội lựa chọn? Liệu bạn có thể trở thành “người không thể thay thế”? Câu trả lời là có. Nếu tập trung vào điểm mạnh nhất của mình, chắc chắn bạn sẽ có được rất nhiều điều trong cuộc sống. Trong cuốn sách ấn tượng này, Seth Godin đã phân tích và đưa ra những lời khuyên, đồng thời khuyến khích bạn lên kế hoạch hành động ngay để trở thành người không thể thiếu – nhân sự cốt cán trong mọi tổ chức bạn làm việc. Nhân sự cốt cán là mạch máu của mọi tổ chức: họ phát minh, lãnh đạo (bất kể chức danh nào), kết nối mọi người, làm cho mọi thứ xảy ra và tạo ra trật tự thoát khỏi sự hỗn loạn. Họ yêu thích công việc và nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, mỗi ngày đều là một ngày tận hiến. Họ có được những công việc tốt nhất và tự do nhất. Nếu bạn từng tìm thấy một lối tắt mà người khác đã bỏ lỡ, thấy một cách mới để giải quyết xung đột hoặc kết nối với những người không thể với tới thì bạn đã có những tố chất cần thiết để trở thành người không thể thiếu. Đã đến lúc ngừng tuân thủ hệ thống và vẽ bản đồ của riêng bạn!

Dành cho

- Những người trẻ đang muốn vẽ ra một kế hoạch tương lai cho bản thân, với mục tiêu cụ thể
- Những người đã đi làm, đang tìm kiếm một hướng đi đột phá trong sự nghiệp
- Bất cứ ai đang cần thêm động lực để khiến cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn

Về tác giả

Seth Godin
Hiếm có tác giả nào có sức ảnh hưởng sâu rộng như Seth Godin. Ông từng là một doanh nhân trong làn sóng dot com. Năm 1986, ông thành lập công ty Seth Godin Productions chuyên đóng gói sách, sau đó thành lập Yoyodyne năm 1995 chuyên về tiếp thị trực tiếp trên Internet. Năm 1998, Yoyodyne đã được Yahoo mua lại với giá khoảng 30 triệu USD, còn bản thân Seth Godin trở thành phó chủ tịch tiếp thị trực tiếp của Yahoo. Godin đã viết được 19 cuốn sách và đều bán rất chạy trên khắp thế giới. Các cuốn sách này đã làm thay đổi cách tư duy của mọi người về marketing, sự thay đổi và công việc. Sách của ông đã được dịch sang hơn 20 thứ tiếng và sách ebook của ông thuộc dạng bán chạy nhất. Nhiều từ vựng mới trong lĩnh vực marketing là do ông tạo ra, chẳng hạn như Permission marketing (tiếp thị đồng tình), Ideaviruses (ý tưởng virus), Purple cows (con bò tía), Sneezers (người hắt hơi),…

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
219.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày