Giới thiệu nội dung
Seth Godin đã có rất nhiều cuốn sách về đề tài marketing và với cuốn sách này, ông đã cung cấp cho người đọc một cái nhìn thông suốt về công việc tiếp thị, bản chất của việc thuyết phục đối tượng, các cách tiếp cận để giao tiếp với khách hàng tiềm năng và nhiều góc nhìn thú vị khác. Bên cạnh đó, tác giả cũng đưa ra phân tích qua những case study thực tế về các chiến dịch thành công, thất bại của các tổ chức lớn trên thế giới, hoặc chính ông đã trải qua.
Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn:
Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu
Làm chủ nghệ thuật định vị - xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu
Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing: giúp người khác trở thành phiên bản họ mong muốn
Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả
Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua hay không mua hàng
Dành cho
- Các công ty, doanh nghiệp muốn xây dựng một chiến lược marketing đột phá
- Những nhà hoạch định chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu
- Những ai đang học tập, nghiên cứu và làm việc trong ngành marketing/quảng cáo/PR
Thông tin xuất bản:
NHÀ XUẤT BẢN THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Chịu trách nhiệm xuất bản, nội dung
Giám đốc - Tổng biên tập Trần Chí Đạt
Chịu trách nhiệm bản thảo
Phó Giám đốc - Phó Tổng biên tập: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Nguyễn Tiến Phát, Bùi Hữu Lộ
55/QĐ - NXB TTTT ngày 30 tháng 3 năm 2022
Số xác nhận đăng ký xuất bản
803-2022/CXBIPH/11-27/TTTT
249.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.