Giới thiệu nội dung

Seth Godin đã có rất nhiều cuốn sách về đề tài marketing và với cuốn sách này, ​​ông đã cung cấp cho người đọc một cái nhìn thông suốt về công việc tiếp thị, bản chất của việc thuyết phục đối tượng, các cách tiếp cận để giao tiếp với khách hàng tiềm năng và nhiều góc nhìn thú vị khác. Bên cạnh đó, tác giả cũng đưa ra phân tích qua những case study thực tế về các chiến dịch thành công, thất bại của các tổ chức lớn trên thế giới, hoặc chính ông đã trải qua. Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu Làm chủ nghệ thuật định vị - xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing: giúp người khác trở thành phiên bản họ mong muốn Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua hay không mua hàng

Dành cho

- Những nhà hoạch định chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu
- Các công ty, doanh nghiệp muốn xây dựng một chiến lược marketing đột phá
- Những ai đang học tập, nghiên cứu và làm việc trong ngành marketing/quảng cáo/PR

Về tác giả

Seth Godin
Hiếm có tác giả nào có sức ảnh hưởng sâu rộng như Seth Godin. Ông từng là một doanh nhân trong làn sóng dot com. Năm 1986, ông thành lập công ty Seth Godin Productions chuyên đóng gói sách, sau đó thành lập Yoyodyne năm 1995 chuyên về tiếp thị trực tiếp trên Internet. Năm 1998, Yoyodyne đã được Yahoo mua lại với giá khoảng 30 triệu USD, còn bản thân Seth Godin trở thành phó chủ tịch tiếp thị trực tiếp của Yahoo. Godin đã viết được 19 cuốn sách và đều bán rất chạy trên khắp thế giới. Các cuốn sách này đã làm thay đổi cách tư duy của mọi người về marketing, sự thay đổi và công việc. Sách của ông đã được dịch sang hơn 20 thứ tiếng và sách ebook của ông thuộc dạng bán chạy nhất. Nhiều từ vựng mới trong lĩnh vực marketing là do ông tạo ra, chẳng hạn như Permission marketing (tiếp thị đồng tình), Ideaviruses (ý tưởng virus), Purple cows (con bò tía), Sneezers (người hắt hơi),…

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
249.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày