Giới thiệu nội dung
Sáng tạo là một cuộc chơi đầy chọn lọc, nơi sự phóng khoáng và can đảm là nhiên liệu cho chặng đường phía trước, nơi sự tôi luyện là nguồn cảm hứng vĩnh cửu cho những gì vĩ đại.
Sáng tạo vốn dành cho tất cả chúng ta, nhưng để bước chân vào cuộc chơi này và tiến xa, ta cần hiểu được “luật chơi" - những chân lý thực sự của sáng tạo và cách để đưa tác phẩm sáng tạo của bạn đến thành công.
The Practice - Ta Giấu Sáng Tạo Ở Đâu - cuốn sách mới nhất của tác giả nổi tiếng toàn cầu Seth Godin sẽ đem đến cho bạn những câu chuyện đương đại, những bài học sâu sắc, dành cho tất cả các cá nhân làm sáng tạo - những cây viết, nghệ sĩ, người làm quảng cáo, truyền thông, marketing, những doanh nhân, người tiên phong,... về bản chất của lao động sáng tạo, cách ta nhìn nhận năng lực của bản thân, cách ta kiên trì với quá trình và can đảm đưa tác phẩm sáng tạo của mình ra thế giới.
Cuốn sách sẽ giúp bạn:
(1) Cập nhật những góc nhìn khác biệt, những kiến thức mới nhất từ Seth Godin - một trong số những người có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến tư duy marketing và sáng tạo hiện đại.
(2) Thay đổi tư duy về sáng tạo, hiểu được rằng sáng tạo là một quá trình rèn luyện kiên trì.
(3) Thay đổi cách nhìn về năng lực của bản thân, tin tưởng chính mình và vượt qua nỗi sợ sáng tạo.
(4) Ứng dụng các bí quyết để rèn luyện khả năng sáng tạo ngay trong cuộc sống và công việc hàng ngày.
Dành cho
- Những người làm nghề sáng tạo
- Những người muốn cải thiện năng lực sáng tạo của bản thân
- Những người trẻ muốn theo đuổi ngành nghề sáng tạo sau này
Về tác giả
Seth Godin là một tác giả có tầm ảnh hưởng lớn với kinh nghiệm thực chiến như một doanh nhân trong làn sóng dot com. Năm 1986, ông thành lập công ty Seth Godin Productions chuyên đóng gói sách, sau đó thành lập Yoyodyne năm 1995 chuyên về tiếp thị trực tiếp trên Internet. Năm 1998, Yoyodyne đã được Yahoo mua lại với giá khoảng 30 triệu USD, còn bản thân Seth Godin trở thành phó chủ tịch tiếp thị trực tiếp của Yahoo.
Godin đã viết được 19 cuốn sách bán chạy trên khắp thế giới. Các cuốn sách này đã làm thay đổi cách tư duy của mọi người về marketing, sự thay đổi và công việc. Sách của ông đã được dịch sang hơn 20 thứ tiếng và sách ebook của ông thuộc dạng bán chạy nhất. Nhiều từ vựng mới trong lĩnh vực marketing là do ông tạo ra, chẳng hạn như Permission marketing (tiếp thị đồng tình), Ideaviruses (ý tưởng virus), Purple cows (con bò tía), Sneezers (người hắt hơi),…
Thông tin xuất bản:
449.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.