Giới thiệu nội dung
Samsung - cái tên đang nổi danh trên toàn thế giới hiện cũng là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Từ lâu, chúng ta đã biết đến Samsung thông qua các sản phẩm ti-vi hay điện thoại kiểu cũ. Tuy nhiên, thời điểm những năm cuối của thế kỷ XX, Samsung chỉ là cái tên đứng thứ 3, thứ 4, hay cùng lắm là thứ 2 trong danh sách ưu tiên mua hàng. Với điện thoại nó không là gì so với Nokia, còn với ti vi, Panasonic hay Sony luôn là những cái tên đứng đầu. Thậm chí, câu "nét như Sony" còn trở thành khẩu ngữ thông dụng của người Việt khi muốn nói về một sản phẩm nào đó chuẩn đẹp. Nếu khi đó có ai nói rằng 20 năm sau, Samsung sẽ vượt mặt Sony, vượt mặt Nokia, vượt mặt Panasonic, để trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới thì chắc chúng ta chỉ lắc đầu và cười chuyện viển vông.
Sách nói The Samsung Way chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời đối với tất cả mọi người yêu thích các sản phẩm của Samsung và mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về một thương hiệu đang dần trở thành một biểu tượng văn hóa. Giới doanh nhân, các sinh viên chuyên ngành kinh tế, hay bất kỳ ai ham thích tìm hiểu về chiến lược và lý thuyết tổ chức đều có thể tìm thấy cho mình những giá trị quan trọng tác phẩm này.
Dành cho
- Những ai muốn học tập chiến lược phát triển của Samsung
- Những ai quan tâm tới kinh doanh trong thị trường điện tử
- Những ai yêu thích sản phẩm của Samsung và muốn về câu chuyện của công ty này
Về tác giả
JaeYong Song
Korea, Republic of
KyungMook Lee
Korea, Republic of
Thông tin xuất bản:
249.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.