Giới thiệu nội dung

Vốn là một cuốn sách dành cho chuyên ngành marketing, tuy nhiên, Tribes - Những Bộ Lạc Marketing Thống Lĩnh Người Dùng lại mang tới nhiều bài học không chỉ về marketing, mà đó còn là bài học về tập thể và những người lãnh đạo. ️“Bộ lạc” là nơi những con người khác biệt tìm được tiếng nói chung. Với Seth Godin, bộ lạc là một khái niệm xã hội học, chỉ những nhóm người có cùng mối quan tâm như về tôn giáo, kinh doanh, âm nhạc,... Ông cho rằng mỗi con người sinh ra đều khao khát được thuộc về một nơi nào đó. Điều này vốn là bản năng sinh tồn của muôn loài, để có thể cùng cống hiến và hưởng lợi ích với những cá nhân có cùng chí hướng và lý tưởng với mình. Ở trong cùng một bộ lạc, mọi người có thể tự do trao đổi ý kiến nhằm xây dựng và mở rộng bộ lạc của mình. Chính vì vậy, đối với các hoạt động marketing, hãy tạo cho khách hàng cơ hội để kết nối, trao đổi và mở rộng giao lưu. Cũng đừng quên thay đổi và dẫn dắt người khác tạo ra những thay đổi. Kể từ lần xuất bản đầu tiên cách đây một thập kỷ, Tribes - Những Bộ Lạc Marketing Thống Lĩnh Người Dùng với tầm nhìn xa của Seth Godin đã giúp hàng chục nghìn nhà lãnh đạo tập trung được một bộ lạc trung thành. Hiện nay, Internet không chỉ giúp loại bỏ các rào cản về địa lý, chi phí và thời gian, mà còn cung cấp công cụ cho bất cứ ai muốn tạo nên sự khác biệt. Với cách kể chuyện dí dỏm đặc trưng, Godin trình bày 3 bước để xây dựng một bộ lạc: mong muốn thay đổi mọi thứ, khả năng kết nối một bộ lạc và sẵn sàng lãnh đạo. Nếu bạn nghĩ mình không có khả năng lãnh đạo, cuốn sách này sẽ khiến bạn nghĩ lại, rằng khả năng này luôn ở trong tầm tay bạn.

Dành cho

- Tất cả những ai đang học tập, làm việc trong ngành marketing.
- Những ai muốn tìm kiếm một tập thể, một tổ chức mình thuộc về.
- Những lãnh đạo muốn tạo sự kết nối trong bộ máy của mình.

Về tác giả

Seth Godin
Hiếm có tác giả nào có sức ảnh hưởng sâu rộng như Seth Godin. Ông từng là một doanh nhân trong làn sóng dot com. Năm 1986, ông thành lập công ty Seth Godin Productions chuyên đóng gói sách, sau đó thành lập Yoyodyne năm 1995 chuyên về tiếp thị trực tiếp trên Internet. Năm 1998, Yoyodyne đã được Yahoo mua lại với giá khoảng 30 triệu USD, còn bản thân Seth Godin trở thành phó chủ tịch tiếp thị trực tiếp của Yahoo. Godin đã viết được 19 cuốn sách và đều bán rất chạy trên khắp thế giới. Các cuốn sách này đã làm thay đổi cách tư duy của mọi người về marketing, sự thay đổi và công việc. Sách của ông đã được dịch sang hơn 20 thứ tiếng và sách ebook của ông thuộc dạng bán chạy nhất. Nhiều từ vựng mới trong lĩnh vực marketing là do ông tạo ra, chẳng hạn như Permission marketing (tiếp thị đồng tình), Ideaviruses (ý tưởng virus), Purple cows (con bò tía), Sneezers (người hắt hơi),…

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày