Giới thiệu nội dung
Một cuốn sách self-help nhưng không đi vào quá sâu lý thuyết hay tâm lý học mà đưa ra các ví dụ thực tế về những người đã thất bại hoặc thành công trong việc chiến thắng bản ngã của mình.
Cuốn sách chia thành 3 phần, cũng là 3 thời điểm mà bạn cần vượt qua cái tôi của mình trên con đường sự nghiệp: Khởi đầu - Thành công - Thất bại. Kẻ thù lớn nhất cản trở ta trên bước đường sự nghiệp chính là bản ngã. Khi bắt đầu khởi nghiệp, nó cản trở việc học tập và trau dồi của ta. Khi đã đạt được thành công bước đầu, nó khiến ta trở nên mù quáng trước những sai lầm của bản thân. Khi ta thất bại, nó phóng đại nỗi đau và khiến ta không thể gượng dậy nổi. Trên mỗi bước đường ta đi, bản ngã luôn là kẻ thù.
Bằng hàng loạt những câu chuyện có thật, trải dài trên đủ các lĩnh vực từ quân sự, thể thao đến kinh doanh, cuốn sách đã vẽ nên một bức tranh toàn cảnh về sự nguy hiểm của bản ngã và việc làm sao để đánh bại nó. Sau khi đọc xong, bạn có thể, như lời tác giả nói, “bớt đầu tư vào những câu chuyện tự kể về sự đặc biệt của bản thân và nhờ đó sẽ được giải phóng để hoàn thành mục tiêu làm thay đổi thế giới mà bạn đã vạch ra.”
Dành cho
- Những ai muốn tôi rèn bản thân và ý chí
- Những ai muốn có thêm động lực vượt lên chính mình
Về tác giả
Ryan Holiday
United States
Ryan Holiday (sinh ngày 16 tháng 6 năm 1987) là một tác giả, nhà tiếp thị, doanh nhân và người sáng lập của công ty tư vấn sáng tạo Brass Check. Ông là một chiến lược gia truyền thông, cựu giám đốc tiếp thị cho American Apparel khi chỉ mới 19 tuổi và là một chuyên gia truyền thông và biên tập viên lớn cho tờ New York Observer.
Vào 2012, cuốn sách đầu tiên của ông: Hãy Tin Tôi, Tôi Đang Nói Dối : Lời Thú Tội Của Một Người Điều Khiển Phương Tiện Truyền Thông đã được phát hành. Cuốn sách cố gắng phơi bày những lỗ hổng trong hệ thống báo chí trực tuyến hiện tại và lập danh mục khai thác của tác giả về chúng. Nó đã ra mắt trong danh sách bán chạy nhất của Wall Street Journal. Ông còn là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất (best-seller) như The Obstacle Is The Way, Ego Is The Enemy, Growth Hacker Marketing, và Perennial Seller, cùng một số cuốn khác trong nhiều lĩnh vực. Các sách của ông đã được dịch sang 28 ngôn ngữ.
Thông tin xuất bản:
NHÀ XUÁT BẢN THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Chịu trách nhiệm xuất bản, nội dung
Giám đốc - Tổng biên tập Trần Chí Đạt
Nguyễn Tiến Phát, Bùi Hữu Lộ
21/QĐ - NXB TTTT ngày 20 tháng 01 năm 2022
Số xác nhận đăng ký xuất bản
13-2022/CXBIPH/20-02/TTTT
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.