Giới thiệu nội dung

Trong vòng chưa đầy một thập kỷ, Xiaomi đã bứt phá từ một công ty khởi nghiệp của Trung Quốc trở thành một thương hiệu toàn cầu trên thị trường điện thoại thông minh – điều mà ông lớn Apple đã mất nhiều thập kỷ để đạt được. Đây là kì tích đối với bất kì công ty nào, chứ đừng nói là một công ty khởi nghiệp vô danh tới từ Trung Quốc với một cái tên khó đọc. Được thúc đẩy bởi triết lý “Đổi mới cho tất cả mọi người”, Xiaomi hiện có một cộng đồng người hâm mộ (Mi Fan) sùng bái thương hiệu. Không chỉ bán điện thoại, Xiaomi hiện còn có cả một hệ sinh thái đồ gia dụng: tai nghe, loa bluetooth, ti vi, đồng hồ thông minh, cân điện tử, sạc dự phòng và máy lọc không khí... Mỗi sản phẩm đều mang tới cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Vậy làm thế nào một công ty khởi nghiệp nhỏ của Trung Quốc lại trở nên lớn mạnh như vậy chỉ trong vài năm? Tập đoàn Xiaomi đã thành công tạo ra một cộng đồng sùng bái thương hiệu trong một thời gian ngắn như thế nào? Bí quyết đằng sau thành công của Xiaomi là gì? Tất cả sẽ được giải đáp một cách chi tiết, cụ thể và đầy sinh động trong Xiaomi - Hành Trình Một Công Ty Khởi Nghiệp Trở Thành Thương Hiệu Toàn Cầu.

Dành cho

- Những người đang ấp ủ ước mơ khởi nghiệp
- Bất kỳ ai muốn hiểu cách các công ty thành công nhất xây dựng doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm
- Lãnh đạo doanh nghiệp, cố vấn kinh doanh

Về tác giả

Author avatar
Jayadevan P.K.
India

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Tân Việt
Giá bán
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android