5 Sai Lầm Đắt Giá Khi Triển Khai Trải Nghiệm Khách Hàng

Định dạng video

PODCOURSE

5 Sai Lầm Đắt Giá Khi Triển Khai Trải Nghiệm Khách Hàng

5 tập 1 giờ 42 phút

Hiểu thêm về Mentor

Nguyễn Dương

Nguyễn Dương

Nhà sáng lập VPERIA

Người đầu tiên tại Việt Nam & người thứ 6 tại ASEAN được chứng nhận chuyên gia trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế (CCXP)

Sáng lập công ty Tư vấn và Đào tạo trải nghiệm khách hàng VPERIA

Nguyên Giám đốc quốc gia Singapore Telecommunications

Tác giả sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Bạn sẽ học được gì?

Hiểu biết thiếu toàn diện về trải nghiệm khách hàng có thể âm thầm tăng thêm chi phí và bào mòn uy tín thương hiệu của bạn. Với kinh nghiệm phong phú từ môi trường quốc tế và sự thông thạo thị trường Việt Nam, mentor Nguyễn Dương sẽ cung cấp cách tư duy và chiến lược đúng đắn để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Anh cho rằng kinh doanh bằng niềm tin và đạo đức thực chất sẽ mang lại lợi nhuận bền lâu cho doanh nghiệp - một quan niệm thường được xem là "hoang đường" ở nước ta.

Kinh doanh & Khởi nghiệp • Phát triển cá nhân

Danh sách tập

Xem thử miễn phí

Xem thử miễn phí

2 phút

1. Trải nghiệm khách hàng là dịch vụ khách hàng?

1. Trải nghiệm khách hàng là dịch vụ khách hàng?

22 phút

Bộ phận Chăm sóc khách hàng không thể quản lý chỉ số trải nghiệm khách hàng.

Bộ phận Chăm sóc khách hàng không thể quản lý chỉ số trải nghiệm khách hàng.

2. Lắng nghe nhưng không hiểu

2. Lắng nghe nhưng không hiểu

19 phút

Hai cạm bẫy lớn mà doanh nghiệp thường rơi vào khi lắng nghe trải nghiệm khách hàng và bí quyết của mentor trong hành trình tìm "insight".

Hai cạm bẫy lớn mà doanh nghiệp thường rơi vào khi lắng nghe trải nghiệm khách hàng và bí quyết của mentor trong hành trình tìm "insight".

3. Lợi nhuận xấu: "Thực phẩm bẩn" trong cơ thể doanh nghiệp

3. Lợi nhuận xấu: "Thực phẩm bẩn" trong cơ thể doanh nghiệp

13 phút

Doanh nghiệp sẽ tự đầu độc mình khi chấp nhận những khoản thu đánh đổi bằng niềm tin của khách hàng.

Doanh nghiệp sẽ tự đầu độc mình khi chấp nhận những khoản thu đánh đổi bằng niềm tin của khách hàng.

4. Thảm họa đo lường trải nghiệm khách hàng

4. Thảm họa đo lường trải nghiệm khách hàng

23 phút

Nhân viên cần ý thức được rằng phản hồi xấu đối với sản phẩm, dịch vụ là điều tốt đối với công ty và cả bản thân họ.

Nhân viên cần ý thức được rằng phản hồi xấu đối với sản phẩm, dịch vụ là điều tốt đối với công ty và cả bản thân họ.

5. Lựa chọn và triển khai văn hóa doanh nghiệp

5. Lựa chọn và triển khai văn hóa doanh nghiệp

25 phút

Cách lựa chọn giá trị cốt lõi và góc nhìn của mentor Nguyễn Dương về nguyên nhân doanh nghiệp Việt thường mắc phải những sai lầm trên.

Cách lựa chọn giá trị cốt lõi và góc nhìn của mentor Nguyễn Dương về nguyên nhân doanh nghiệp Việt thường mắc phải những sai lầm trên.

tai ung dung fonos

THƯ VIỆN TRI THỨC

Hàng ngàn Sách nói, Ebook, PodCourse & hơn thế nữa

https://fonos.app.link/iOS
https://fonos.app.link/android

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN FONOS

Giấy CNĐKKD: 0315637603, đăng ký lần đầu ngày 18/04/2019 cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 119 Mỹ Kim 2 - H25, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: support@fonos.vn

Hotline: 1900.561.542

bo-cong-thuong

TẢI ỨNG DỤNG

https://fonos.app.link/iOS
https://fonos.app.link/android

TÌM CHÚNG TÔI TRÊN

facebook
igImg
ytImg
zaloImg