Định dạng video
Hiểu thêm về Mentor
Nhà sáng lập VPERIA
Người đầu tiên tại Việt Nam & người thứ 6 tại ASEAN được chứng nhận chuyên gia trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế (CCXP)
Sáng lập công ty Tư vấn và Đào tạo trải nghiệm khách hàng VPERIA
Nguyên Giám đốc quốc gia Singapore Telecommunications
Tác giả sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc
Bạn sẽ học được gì?
Hiểu biết thiếu toàn diện về trải nghiệm khách hàng có thể âm thầm tăng thêm chi phí và bào mòn uy tín thương hiệu của bạn. Với kinh nghiệm phong phú từ môi trường quốc tế và sự thông thạo thị trường Việt Nam, mentor Nguyễn Dương sẽ cung cấp cách tư duy và chiến lược đúng đắn để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Anh cho rằng kinh doanh bằng niềm tin và đạo đức thực chất sẽ mang lại lợi nhuận bền lâu cho doanh nghiệp - một quan niệm thường được xem là "hoang đường" ở nước ta.
Kinh doanh & Khởi nghiệp • Phát triển cá nhân
Danh sách tập
2 phút
22 phút
Bộ phận Chăm sóc khách hàng không thể quản lý chỉ số trải nghiệm khách hàng.
Bộ phận Chăm sóc khách hàng không thể quản lý chỉ số trải nghiệm khách hàng.
19 phút
Hai cạm bẫy lớn mà doanh nghiệp thường rơi vào khi lắng nghe trải nghiệm khách hàng và bí quyết của mentor trong hành trình tìm "insight".
Hai cạm bẫy lớn mà doanh nghiệp thường rơi vào khi lắng nghe trải nghiệm khách hàng và bí quyết của mentor trong hành trình tìm "insight".
13 phút
Doanh nghiệp sẽ tự đầu độc mình khi chấp nhận những khoản thu đánh đổi bằng niềm tin của khách hàng.
Doanh nghiệp sẽ tự đầu độc mình khi chấp nhận những khoản thu đánh đổi bằng niềm tin của khách hàng.
23 phút
Nhân viên cần ý thức được rằng phản hồi xấu đối với sản phẩm, dịch vụ là điều tốt đối với công ty và cả bản thân họ.
Nhân viên cần ý thức được rằng phản hồi xấu đối với sản phẩm, dịch vụ là điều tốt đối với công ty và cả bản thân họ.
25 phút
Cách lựa chọn giá trị cốt lõi và góc nhìn của mentor Nguyễn Dương về nguyên nhân doanh nghiệp Việt thường mắc phải những sai lầm trên.
Cách lựa chọn giá trị cốt lõi và góc nhìn của mentor Nguyễn Dương về nguyên nhân doanh nghiệp Việt thường mắc phải những sai lầm trên.