Giới thiệu nội dung

Dưới áp lực của xã hội và khao khát cá nhân, ai cũng muốn làm nhiều hơn để nhanh chóng chạm đến những ước mơ của mình. Tuy vậy, mỗi ngày chỉ có 24 giờ và dường như chúng ta không bao giờ có đủ thời gian để làm mọi điều mình muốn. Làm sao để vừa học hành, làm việc hiệu quả, vừa có thể dành thời gian cho bản thân và gia đình để trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn? Cuốn sách Ngủ Ít Vẫn Khỏe sẽ đưa ra những phương pháp và kỹ thuật hợp lý cả về y học và sinh lý học, giúp bạn rút ngắn thời gian ngủ mà vẫn khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng. Satoru Tsubota sinh năm 1963, hiện đang sống tại tı̉nh Ishikawa, Nhật Bản. Ông là tiến sĩ y học, bác sĩ trực thuộc Hội Các nhà khoa học Nghiên cứu Giấc ngủ của con người và nhiều hiệp hội khác về y học và huấn luyện sức khỏe. Ông có hơn 20 năm thăm khám và nghiên cứu về giấc ngủ, với nỗ lực nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dân Nhật Bản, biến Nhật Bản thành một đất nước tân tiến trong vấn đề giấc ngủ.

Dành cho

- Người đang gặp vấn đề về giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống
- Những người muốn rèn luyện thói quen dậy sớm nhưng thường bỏ cuộc giữa chừng
- Những người mong muốn có thành công và sức khoẻ song hành cùng nhau
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày