Giới thiệu nội dung

Cuốn sách Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn lý giải một thực tế: tại sao thành công trong kinh doanh phần lớn dựa vào yếu tố con người và giao tiếp hơn là lý thuyết sách vở. Tác giả Mark Hume McCormack là một luật sư, một doanh nhân khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại thời đại của mình cách đây nửa thế kỷ. Trước khi xây dựng IMG thành một tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý và tiếp thị thể thao, McCormack đã từng là một vận động viên có thành tích cao, một quân nhân, một sinh viên luật trường Yale. Mặc dù chưa từng học ở trường kinh doanh Harvard một ngày nào, ông vẫn lấy tên ngôi trường nổi tiếng này để đặt cho bộ sách đúc kết những kinh nghiệm thương trường của mình.

Dành cho

- Những ai muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh đầy thách thức
- Từ những chủ doanh nghiệp nhỏ đến một lính mới vừa khởi nghiệp
- Từ nhà quản lý đến nhân viên và sinh viên đang trên ghế nhà trường hay vừa tốt nghiệp
Khám phá tất cả Tóm tắt sách trên ứng dụng
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày