Giới thiệu nội dung
Với lịch sử hơn 50 năm phát triển, “tiếp thị mạng lưới” được biết đến như một chiến lược bán hàng giúp thu hồi vốn và sinh lợi nhuận một cách nhanh chóng. Trong khoảng 10 gần đây, “tiếp thị mạng lưới” phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới với doanh thu ước tính hàng trăm tỷ đô mỗi năm.
Tại Việt Nam nói riêng và các nước đang phát triển nói chung, khái niệm về “tiếp thị mạng lưới” mang nhiều sai lệch và thường bị lầm tưởng với “đa cấp kim tự tháp” (một mô hình kinh doanh bất hợp pháp). Vì thế, dù mang nhiều ưu điểm của một ngành kinh doanh đầy tiềm năng, “tiếp thị mạng lưới” vẫn không được chào đón.
Theo dõi và nghiên cứu “tiếp thị mạng lưới” từ những năm 1970, Don Failla nhận thấy những tổn thất to lớn nếu bỏ qua chiến lược này trong kế hoạch bán hàng. Cuốn sách 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi được ông viết với mục đích mang đến cho độc giả những hiểu biết chính xác về “tiếp thị mạng lưới” thông qua những ví dụ minh họa cụ thể từ chính bản thân ông cũng như các trường hợp ông đã dày công nghiên cứu trong nhiều năm. Ông cho rằng việc hiểu đúng sẽ giúp các nhà bán hàng ứng dụng chiến lược đúng người, đúng cách, cũng như phát huy ưu thế mà chiến lược này mang lại.
Từ những ngày đầu ra mắt, 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi đã trở thành quyển sách gối đầu giường của rất nhiều doanh nhân, cũng như người hoạt động trong lĩnh vực sale – marketing và giữ vững vị trí bestseller cho đến thời điểm hiện tại. Cuốn sách này được coi là cẩm nang cho những kẻ vô danh muốn trở thành người giàu có một cách nhanh chóng.
Phiên bản sách nói 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi thuyết phục thính giả bởi những minh chứng cụ thể và thực tế từ chính những kinh nghiệm được Don Failla đúc kết trong suốt quá trình khởi nghiệp và phát triển hệ thống phân phối khổng lồ của mình. Sách đã được in ra hàng triệu bản và biên dịch sáng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Dành cho
- Bất cứ ai quan tâm đến tiếp thị mạng lưới.
- Những người mới bắt đầu công việc mua bán, phân phối sản phẩm.
- Những người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng hoặc marketing.
Về tác giả
Don Failla là một nhà nghiên cứu, diễn giả kinh tế học. Ông nổi tiếng với những quyển sách viết về tiếp thị mạng lưới. Tên tuổi của ông được biết đến sau khi quyển sách 10 Bài Học Trên Chiếc Khăn Ăn xuất bản và gây được tiếng vang trong cộng đồng doanh nhân Mỹ lúc bấy giờ. Quyển sách này thậm chí còn trở thành tài liệu đào tạo nhân viên mới và phát triển hệ thống định hướng kinh doanh của những công ty tiếp thị mạng lưới hàng đầu thế giới như Amway.
45 Giây Tạo Nên Thay Đổi là một trong những đầu sách mang tên tuổi của ông đến với độc giả trên khắp thế giới, không chỉ với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mà còn với những ai quan tâm đến sự phát triển của những nền kinh tế mới.
Thông tin xuất bản:
21/QĐ-NXBT ngày 14 tháng 04 năm 2021
Số xác nhận đăng ký xuất bản
1242-2021/CXBIPH/33-77/Tre
Tờ khai lưu chiểu số 21/LC-NXBT ngày 22 tháng 04 năm 2020
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.