Giới thiệu nội dung
Nhiều công ty thường chú trọng vào những mục tiêu kinh doanh hay chiến lược lớn lao mà không có sự quan tâm xứng đáng đến những chi tiết cụ thể. Chính điều này đôi khi khiến họ không thu được kết quả như ý muốn.
Bán Hàng Là Cuộc Chơi Của Các Tiểu Tiết tập hợp các ví dụ điển hình trong kỹ năng bán hàng ở nhiều lĩnh vực như nhà hàng, bán lẻ, bán hàng qua điện thoại, phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp,… Với phân tích đúng đắn về các điểm thường bị xem nhẹ nhưng lại chính là yếu tố quyết định sự thành bại trong việc bán hàng, cuốn sách sẽ là trợ thủ hữu ích giúp mọi cá nhân và doanh nghiệp, giúp hoàn thiện nghiệp vụ bán hàng, nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trên thực tế, khách hàng trong quá trình tiếp thụ sản phẩm, dịch vụ và tiếp xúc với doanh nghiệp thường để ý nhiều đến những điều nhỏ nhặt, và cảm xúc hay quyết định mua hàng của họ cũng thường bị chi phối nhiều bởi những điều này. Bởi vậy, tác giả đã đem đến một thông điệp rất rõ: “Ai làm chủ được các tiểu tiết, người đó có được khách hàng”.
Dành cho
- Những chủ doanh nghiệp muốn cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Những ai muốn nghiên cứu tâm lý hành vi người tiêu dùng.
- Những cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực sale, marketing, muốn nâng cao kỹ năng bán hàng và tìm cách tốt hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Thông tin xuất bản:
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.