Marty Neumeier
United States
Marty Neumeier là tác giả, nhà thiết kế và cố vấn thương hiệu với sứ mệnh đưa các nguyên tắc và quy trình thiết kế vào kinh doanh. Ông đã viết nhiều cuốn sách bán chạy về kinh doanh và thiết kế thương hiệu. Bài thuyết trình trực tuyến về cuốn sách đầu tiên của ông, Khoảng Cách, đã được xem hơn 22 triệu lần cho đến năm 2023. Phần tiếp theo, Đảo Ngược, đưa ra một quy trình mới để xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông xã hội và sự thống trị của khách hàng. Cuốn ZAG - Đột Phá được vinh danh là một trong “100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại”. Năm 1996, Neumeier thành lập tạp chí Critique, tạp chí đầu tiên về tư duy thiết kế. Ông hợp tác với các công ty như Apple, Netscape, Sun Microsystems, HP, Adobe, Google và Microsoft để giúp nâng cao thương hiệu và văn hóa của họ. Cho đến năm 2023, ông giữ chức vụ Giám đốc Chuyển đổi cho Liquid Agency ở Thung lũng Silicon và đi công tác nhiều nơi, chủ trì các hội thảo và diễn thuyết về các chủ đề thiết kế, thương hiệu và đổi mới.