Giới thiệu nội dung

Chuyên gia về thương hiệu Marty Neumeier hướng dẫn cách thực hiện phát triển thương hiệu do người tiêu dùng định hướng. Bạn sẽ học cách chuyển thương hiệu của mình từ cung cấp sản phẩm sang cung cấp ý nghĩa, từ bảo vệ giá trị sang tạo ra giá trị, từ định giá dựa trên chi phí sang định giá theo mối quan hệ và từ việc tìm kiếm sự hài lòng của khách hàng đến trao quyền cho khách hàng. Trong 13 năm kể từ khi Neumeier viết cuốn sách Khoảng Cách, ảnh hưởng của mạng xã hội đã chứng minh lý thuyết cốt lõi của ông: “Thương hiệu không phải như những gì 'bạn' nói – mà là những gì 'họ' nói”. Mọi người không còn là người tiêu dùng hay phân khúc thị trường hay những đốm sáng nhỏ trong Dữ liệu lớn. Họ không mua thương hiệu. Họ tham gia các thương hiệu. Họ muốn có một cuộc bỏ phiếu về những gì được sản xuất và cách thức nó được phân phối. Họ sẵn sàng xắn tay áo và giúp đỡ - không chỉ bằng cách quảng bá thương hiệu cho bạn bè mà còn bằng cách đóng góp nội dung, ý tưởng tình nguyện và thậm chí bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Trọng tâm của cuốn sách là Ma trận Cam kết Thương hiệu, một công cụ đơn giản để tổ chức sáu thành phần chính của một thương hiệu. Cộng đồng khách hàng của thương hiệu là một "bộ lạc". Bạn sẽ dẫn dắt nó như thế nào?

Về tác giả

Author avatar
Marty Neumeier
United States

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android