Giới thiệu nội dung
Rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng, tác giả đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến cho khách hàng bất ngờ và thích thú. Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của các tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.
Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.
Dành cho
- Những người muốn học những cách sáng tạo để gia tăng mối liên kết với khách hàng, đặc biệt là trong ngành dịch vụ.
- Những người muốn học thêm về việc xây dựng dịch vụ.
- Những người muốn duy trì và mở rộng khách hàng cho doanh nghiệp.
Về tác giả
Kristin Anderson
United States
Thông tin xuất bản:
30/QĐLK-XBSĐT-NXB ngày 23 tháng 5 năm 2022
Số xác nhận đăng ký xuất bản
1604-2022/CXBIPH/12-20/TrT
Tờ khai lưu chiểu số 148/LCSĐT-NXBTrT ngày 26 tháng 5 năm 2022
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.