Giới thiệu nội dung

Dốc Hết Trái Tim là một quyển sách hay dành cho doanh nhân và mọi giám đốc hay lãnh đạo công ty. Tác giả đồng thời là người sáng lập của thương hiệu Starbucks, chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc đời của ông từ khi còn đi học đến khi trở thành CEO của một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Độc giả sẽ tìm thấy nơi đây bài học về quản trị rất tuyệt vời, mà giá trị của nó vẫn còn vững vàng trong hiện tại. Những kinh nghiệm của tác giả về xây dựng một công ty có trách nhiệm xã hội đối với nhân viên, với cộng đồng và đối với môi trường sẽ cuốn hút lan truyền cảm hứng đến độc giả để họ áp dụng nó vào cuộc sống và công việc kinh doanh của mình.

Dành cho

- Bất kỳ ai hứng thú với ngành công nghiệp F&B.
- Những người thích tìm hiểu bí quyết của những công ty nổi tiếng thế giới.
- Bất kỳ ai hứng thú với chủ đề xây dựng thương hiệu.

Về tác giả

Author avatar
Howard Schultz & Dori Jones Yang
Howard D. Schultz sinh năm 1953 và lớn lên ở Brooklyn, New York. Ông là Chủ tịch, CEO của Starbucks. Ông nhận bằng cử nhân khoa học (B.S.) tại Đại học Bắc Michigan. Howard Schultz đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý về những thành tích kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng: Giải thưởng “Trách nhiệm của các Doanh nghiệp” vì lòng can đảm, tính chính trực và tầm nhìn xã hội trong kinh doanh; Giải thưởng “Nhân đạo Quốc tế” về tầm nhìn và sự lãnh đạo của ông trong việc phát triển quan hệ sáng tạo giữa Starbucks và CARE để giúp đỡ nông dân những nước trồng cà phê; Giải thưởng từ “Quỹ Jerusalem về Aish Halorah" về những nỗ lực cá nhân nhằm cải thiện cuộc sống của con người trên thế giới; Giải thưởng “Lãnh đạo các công ty Mỹ” năm 1991 về những nỗ lực giáo dục và từ thiện nhằm chống bệnh AIDS; Giải thưởng “Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp của năm” của trường Đại học Georgetown; Giải thưởng “Botwinick về Đạo đức kinh doanh của trường Đại học Columbia; Giải thưởng “Doanh nhân của năm của Ernst & Young 1991”; năm 2002, Schultz có tên trong danh sách “25 Nhà lãnh đạo hàng đầu của Năm” theo bình chọn của tạp chí Business Week; năm 2004, ông có tên trong danh sách “Time 10” – danh sách những người có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20 theo bình chọn của tạp chí Time.

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Nhà xuất bản Trẻ
Giá bán
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android