Giới thiệu nội dung
Dốc Hết Trái Tim là một quyển sách hay dành cho doanh nhân và mọi giám đốc hay lãnh đạo công ty. Tác giả là người sáng lập của thương hiệu Starbucks, chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc đời của ông từ khi còn đi học đến khi trở thành CEO của một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Thính giả sẽ tìm thấy nơi đây bài học về quản trị rất tuyệt vời, mà giá trị của nó vẫn còn vững vàng trong hiện tại. Những kinh nghiệm của tác giả về xây dựng một công ty có trách nhiệm xã hội đối với nhân viên, với cộng đồng và đối với môi trường sẽ là một ví dụ, một câu chuyện truyền cảm hứng cho những nhà khởi nghiệp, những lãnh đạo muốn tạo ra một tổ chức với sự phát triển bền vững và nhân văn.
Dành cho
- Bất kỳ ai hứng thú với ngành công nghiệp F&B
- Những người thích tìm hiểu bí quyết của những công ty nổi tiếng thế giới
- Bất kỳ ai hứng thú với chủ đề xây dựng thương hiệu
Về tác giả
Howard Schultz
United States
Dori Jones Yang
United States
Thông tin xuất bản:
10/QĐ-NXBT ngày 14 tháng 04 năm 2021
Số xác nhận đăng ký xuất bản
1242-2021/CXBIPH/9-77/Tre
Tờ khai lưu chiểu số 10/LC-NXBT ngày 22 tháng 04 năm 2020
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.