Giới thiệu nội dung

“Khủng hoảng truyền thông” - cách nói tắt có thể khiến người nghe hiểu lầm. Đây thường được xem là dấu hiệu của sự “hỏng hóc” trong chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng cáo không hiệu quả, hoặc thậm chí là sự thiếu quản lý từ phía bộ phận truyền thông. Tuy nhiên, liệu chúng ta có thể xuyên qua những biểu hiện bên ngoài này để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của khủng hoảng truyền thông? Liệu có thể rằng, mọi khủng hoảng, dù ở lĩnh vực nào, thực ra đều bắt nguồn từ chính những vấn đề nội bộ, quyết định kinh doanh thiếu cân nhắc và đạo đức quản trị của doanh nghiệp? Câu trả lời nằm trong Khủng Hoảng Không Bắt Đầu Từ Truyền Thông - cuốn sách toàn diện về chủ đề khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam. Thông qua việc chia sẻ và đúc kết từ những kinh nghiệm trong 30 năm nghiên cứu và xử lý khủng hoảng, cuốn sách sẽ góp phần giúp bạn hiểu rõ và đúng về bản chất của khủng hoảng truyền thông. Dưới góc nhìn của một chuyên gia, tác giả Lê Quốc Vinh khẳng định rằng các chủ doanh nghiệp hay bất cứ ai đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, marketing đều cần nhìn nhận lại những khủng hoảng trong quá khứ để rút ra bài học cho mình. Mọi tình huống và phương pháp tích lũy được, bạn có thể tổng hợp thành một bộ cẩm nang lưu hành trong nội bộ công ty nhằm mục đích trang bị cho tất cả nhân viên kỹ năng ứng xử trong khủng hoảng, nắm được quy trình phòng ngừa, xử lý, khắc phục rủi ro một cách chuyên nghiệp, chuẩn xác, hiệu quả. Đây sẽ là bước quan trọng cho quá trình tái thiết lập hình ảnh tốt đẹp về thương hiệu và củng cố vị thế của thương hiệu trong lòng công chúng.

Về tác giả

Author avatar

Lê Quốc Vinh

Viet Nam

Nhà báo, biên tập viên tạp chí: Quan Hệ Quốc Tế, Vietnam Investment Review, Đầu Tư. Người sáng lập các tạp chí như Nhà Đẹp, Đẹp, TTVH & Đàn Ông, và Doanh Nhân. Người sáng lập Fansipan TV (Now Giai Tri TV). Chuyên gia trong lĩnh vực PR, Marketing và truyền thông. Diễn giả, giảng viên tổ hợp các bộ môn thuộc ngành Quan hệ công chúng tại Học viện Báo chí và Truyền thông (AJC), Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (USSH), và RMIT. Nhà sáng lập và Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sáng tạo với hơn 12.000 thành viên. Phó Chủ tịch CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam). Thành viên của Ban cố vấn – Đại sứ quán Úc. Giám đốc WPI Châu Á – Thái Bình Dương.

Thông tin xuất bản:

Số quyết định xuất bản
48/QĐLK-XBSĐT-NXBTrT ngày 26 tháng 9 năm 2024
Số xác nhận đăng ký xuất bản
3450-2024/CXBIPH/1-82/TrT
Số ISBN
978-604-484-487-9
Nộp lưu chiểu
Tờ khai lưu chiểu số 78 ngày 26 tháng 09 năm 2024
Công ty phát hành
Rio Book
Giá bán
449.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android