Giới thiệu nội dung

Trong cuốn sách mới nhất này Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm - một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp thị.

Dành cho

- Những công ty đang muốn cải thiện việc kinh doanh.
- Những ai đang tìm kiếm giải pháp dài hạn cho các chiến dịch tiếp thị của công ty mình.

Về tác giả

Author avatar

Philip Kotler

United States

Philip Kotler là giáo sư lỗi lạc về Tiếp thị Quốc tế tại Trường Quản trị Kellogg thuộc Đại học Northwestern. Ông được xem là một trong những người khai sáng môn tiếp thị hiện đại, Philip Kotler và những lời khuyên của ông gần như luôn là kim chỉ nam cho giới doanh nghiệp. Ông là tác giả của ba mươi cuốn sách, trong đó có Marketing Insights from A to Z (Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z) và Lateral Marketing (Tiếp thị phá cách) được Nhà xuất bản Trẻ độc quyền xuất bản, trong đó Marketing insights from A to Z, được xem là cẩm nang gối đầu giường cho nhiều thế hệ doanh nhân.

Thông tin xuất bản:

Số quyết định xuất bản
49/QĐ-NXBT ngày 11 tháng 11 năm 2021
Số xác nhận đăng ký xuất bản
2130-2021/CXBIPH/5-118/Tre
Số ISBN
978-604-1-19148-8
Nộp lưu chiểu
Tờ khai lưu chiểu số 50/LC- NXBT ngày 22 tháng 11 năm 2021
Công ty phát hành
Nhà xuất bản Trẻ
Giá bán
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android