Giới thiệu nội dung

Gửi tới bạn – người đang vướng phải những phiền muộn sau: - Ngủ bao lâu cũng không hết cảm giác mệt mỏi - Luôn thức dậy buổi sáng trong trạng thái uể oải - Dễ bị tỉnh giấc, trằn trọc cho tới nửa đêm - Không đủ thời gian dành cho giấc ngủ - Trải qua mỗi ngày với quỹ thời gian eo hẹp Và bạn cũng nhận ra điều đó, bạn cũng biết những người thành công đều ngủ ít hơn bình thường nhưng năng suất công việc của họ vẫn luôn hiệu quả. Bạn cũng cố gắng rèn luyện bản thân mình nhưng có thể vì 2 lý do dưới đây sẽ làm bạn bỏ cuộc: - Không thể thức dậy sớm, dù cố gắng đến mấy cũng không duy trì được - Buồn ngủ trong suốt cả một ngày nếu như dậy sớm. - Mức độ tốt và xấu của giấc ngủ không thể chỉ đo bằng “thời gian”

Dành cho

- Những ai muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình.
- Những ai đang tìm kiếm một phương pháp ngủ tốt cho sức khỏe.
- Những ai thường xuyên thức dậy trong trạng thái mệt mỏi.

Về tác giả

Satoru Tsubota
Tsubota là tiến sĩ y học, bác sĩ trực thuộc Hội các nhà khoa học nghiên cứu giấc ngủ của con người tại Nhật Bản. Đồng thời, ông là Viện phó của Phòng khám Amabarashi (tỉnh Toyama, Nhật Bản). Với tư cách là bác sĩ chuyên môn về giấc ngủ, ông có hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám và nghiên cứu về giấc ngủ. Ngoài Hội Nghiên cứu Giấc ngủ Nhật Bản, ông cũng trực thuộc Hội Y học thần kinh thể thao Nhật Bản, Hội Y sĩ Nhật Bản, Hiệp hội Huấn luyện Nhật Bản. Ông còn đảm nhiệm vị trí người đại diện cho hội nghiên cứu chăm sóc sức khỏe và các phương pháp rèn luyện. Satoru Tsubota sinh năm 1963, hiện đang sống tại tỉnh Ishikawa, Nhật Bản. Ông đã và đang nỗ lực để giới thiệu cũng như phổ cập những phương pháp liên quan giấc ngủ để nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dân Nhật Bản, biến Nhật Bản trở thành một đất nước tân tiến trong giấc ngủ. Năm 2006, ông giành được chứng chỉ của Tổ chức Phát triển học tập suốt đời Foundation Certified Coach, khai sáng và phát triển “Kỹ thuật rèn luyện giấc ngủ”. Từ năm 2007, với tư cách là người hướng dẫn giấc ngủ trên trang thông tin tổng hợp về cuộc sống sinh hoạt mang tên “All About”, ông gửi đi những thông tin liên quan đến giấc ngủ trên mạng Internet. Một số cuốn sách tiêu biểu đáng kể đến của Tsubota đó là: Phương pháp ngủ tạm thời một phút khiến cả não bộ và cơ thể trở nên minh mẫn và linh hoạt (Nhà xuất bản Subarusya), Thói quen của giấc ngủ ngon − Tỉnh giấc trong sảng khoái (Nhà xuất bản Kadogawa), Phương pháp ngủ khiến năng lực tăng lên 5 lần (Nhà xuất bản Takarajima-sha), Năm thói quen để có thể ngủ ngon mỗi ngày theo lời khuyên của bác sĩ chuyên môn (Công ty sách Mikasa Shobo)…

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Thái Hà Books
Giá bán
129.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày