Giới thiệu nội dung

Bằng cách thực hành phát triển khách hàng song song và kết hợp với phát triển sản phẩm, bạn có thể tối đa hóa những gì học được và giảm thiểu rủi ro. Phát triển Khách hàng khác với các phương pháp nghiên cứu marketing truyền thống. Trong khi những kỹ thuật truyền thống có thể giúp chúng ta hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đồng thời đi sâu vào trải nghiệm người dùng để cho ta thấy cách khách hàng sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ thì Phát triển Khách hàng đi xa hơn một bước - sử dụng thử nghiệm mang tính khoa học để kiểm tra những gì chúng ta thu nhận được. Mục tiêu của chúng ta không chỉ đơn giản là hiểu hành vi của khách hàng, mà còn để học cách thay đổi hành vi khách hàng và xây dựng một doanh nghiệp bền vững. Quá trình này bao gồm việc thực hiện nhiều bài kiểm tra ở quy mô nhỏ để khởi động cỗ máy tăng trưởng, nhờ đó một công ty khởi nghiệp có thể đạt được siêu tăng trưởng. Sách nói Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn là cuốn sách với những chia sẻ, kiến thức, thông tin cũng như các bước bạn có thể áp dụng để vừa phát triển sản phẩm và phát triển tệp khách hàng cùng một lúc, hướng đến mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Dành cho

- Những người đang gặp vấn đề với phát triển tệp khách hàng cho sản phẩm của mình
- Những người đang tìm cách xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững
- Những người lãnh đạo công ty, và cả những nhà quản lý sản phẩm

Về tác giả

Author avatar
Cindy Alvarez
United States

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
Alphabooks
Giá bán
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android