Giới thiệu nội dung

Philip Kotler được cả thế giới biết đến là “cha đẻ của marketing hiện đại”. Ông giảng dạy tại Trường Quản trị Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Cuốn sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết, những bài viết này giới thiệu đến các độc giả những ý tưởng mới về khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy chiến lược marketing về những nhu cầu của con người... Bên cạnh đó, cuốn sách còn đề cập đến mối quan tâm và những đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập, cùng những bài học của ông qua chuyến đi đến các nước Ý, Nhật, Ấn Độ, Brazil…

Dành cho

- Những ai đang làm trong lĩnh vực marketing.
- Những ai muốn tìm hiểu marketing trong thời đại số.
- Những ai hâm mộ Philip Kotler - huyền thoại marketing thế giới.

Về tác giả

Philip Kotler
Philip Kotler là giáo sư lỗi lạc về Tiếp thị Quốc tế tại Trường Quản trị Kellogg thuộc Đại học Northwestern. Ông được xem là một trong những người khai sáng môn tiếp thị hiện đại, Philip Kotler và những lời khuyên của ông gần như luôn là kim chỉ nam cho giới doanh nghiệp. Ông là tác giả của ba mươi cuốn sách, trong đó có Marketing Inisghts from A to Z (Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z) và Lateral Marketing (Tiếp thị phá cách) được Nhà xuất bản Trẻ độc quyền xuất bản, trong đó Marketing insights from A to Z, được xem là cẩm nang gối đầu giường cho nhiều thế hệ doanh nhân.

Thông tin xuất bản:

Số quyết định xuất bản
43/QĐ-NXBT ngày 07 tháng 09 năm 2021
Số xác nhận đăng ký xuất bản
2798-2021/CXBIPH/1-160/Tre
Số ISBN
978-604-1-19326-0
Nộp lưu chiểu
Tờ khai lưu chiểu số 41/LC- NXBT ngày 11 tháng 10 năm 2021
Công ty phát hành
Nhà xuất bản Trẻ
Giá bán
179.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày