Giới thiệu nội dung

Thấu Hiểu Khách Hàng phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ và phương pháp để người đọc có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Song song với phần lý thuyết là những ví dụ minh họa, đặc biệt là các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước, mà qua sự phân tích, diễn giải của tác giả, người đọc có thể hiểu rõ tầm quan trọng của customer insight, từ đó soi chiếu vào chính các vấn đề nội tại của doanh nghiệp mình để đề ra hướng đi cho thích hợp. Tác phẩm là nguồn tài liệu vô giá đúc kết các kiến thức chuẩn quốc tế về nghiên cứu thị trường, cùng các case study ứng dụng cả thị trường trong và ngoài nước, là chiếc "phao cứu sinh" cho bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào đang loay hoay bơi giữa biển thông tin liên quan đến nghiên cứu thị trường.

Về tác giả

Author avatar
Đặng Thuý Hà
Viet Nam

Thông tin xuất bản:

Nhà xuất bản điện tử
NHÀ XUẤT BẢN TRI THỨC
Số quyết định xuất bản
18/QĐLK-XBSĐT-NXBTrT ngày 28 tháng 02 năm 2024
Số xác nhận đăng ký xuất bản
552-2024/CXBIPH/2-14/TrT
Số ISBN
978-604-484-132-8
Nộp lưu chiểu
Tờ khai lưu chiểu số 20/LC-NXBTrT ngày 29 tháng 02 năm 2024
Công ty phát hành
ĐẶNG THÚY HÀ
Giá bán
399.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android