Giới thiệu nội dung

Trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến những đột phá chưa từng có trong thế giới kinh doanh. Một số doanh nghiệp chúng ta tin tưởng đã biến mất chỉ trong một đêm, như những bóng ma. Chúng ta đứng lặng im, bị sốc và rồi tiếp tục tận hưởng các lựa chọn sự thay thế khác cho cuộc sống của riêng mình. Chỉ có 53 công ty trong danh sách Fortune 500 vào năm 1955 vẫn còn ở trong danh sách đó vào năm 2018. Vậy, làm thế nào để một công ty có thể nổi bật? Thực tế cho thấy, việc chúng ta khiến mọi người cảm thấy như thế nào có tác động đáng kể đến nhận thức của họ về chúng ta: đó chính là Trải Nghiệm Khách Hàng. Blake Morgan sẽ đưa bạn đi qua hành trình khám phá Amazon và Sephora, những hiện thân của tư duy trải nghiệm khách hàng, phân tích văn hóa công ty, các yếu tố của nhà lãnh đạo, chiến lược marketing... để giúp bạn xây dựng một công ty tập trung vào trải nghiệm khách hàng trong thời đại số.

Dành cho

- Những chủ doanh nghiệp muốn tạo dựng sự liên kết với khách hàng
- Những người làm dịch vụ đang mong muốn tạo ra một sản phẩm nổi bật

Về tác giả

Author avatar
Blake Morgan
United States

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
1980 Books
Giá bán
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Background image
Image phone
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày
Download app IOS
Download app Android