Giới thiệu nội dung
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc cần nhất quán và mang tính hệ thống. Một doanh nghiệp có trải nghiệm xuất sắc không chỉ lớn mạnh về tài chính, có ý nghĩa về tầm vóc mà còn mang lại niềm vui cho khách hàng và nhân viên.
Chính vì lẽ đó, sách nói Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc bao gồm cả những câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó, nhằm giúp quý thính giả nắm được tư tưởng, kiến thức theo tiêu chuẩn quốc tế, một cách bài bản và hệ thống, dễ áp dụng vào thực tế.
Cuốn sách là những nỗ lực của tác giả nhằm đưa ra những cách thức giải quyết những vấn đề thực tế, những thách thức và nỗi đau của các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam. Để sau cùng là tạo ra các nhà lãnh đạo lấy khách hàng làm trung tâm và các doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Dành cho
- Những ai muốn học hỏi kiến thức theo tiêu chuẩn quốc tế, một cách bài bản và hệ thống về chăm sóc khách hàng
- Những ai đang muốn xây dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình trong thời đại số thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng
Thông tin xuất bản:
399.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.