Giới thiệu nội dung

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc cần nhất quán và mang tính hệ thống. Một doanh nghiệp có trải nghiệm xuất sắc không chỉ lớn mạnh về tài chính, có ý nghĩa về tầm vóc mà còn mang lại niềm vui cho khách hàng và nhân viên." Chính vì lẽ đó, cuốn sách này bao gồm cả những câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó, nhằm giúp quý thính giả nắm được tư tưởng, kiến thức theo tiêu chuẩn quốc tế, một cách bài bản và hệ thống, dễ áp dụng vào thực tế. Cuốn sách là những nỗ lực của tác giả nhằm đưa ra những cách thức giải quyết những vấn đề thực tế, những thách thức và nỗi đau của các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam. Để sau cùng là tạo ra các nhà lãnh đạo lấy khách hàng làm trung tâm và các doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Dành cho

- Những ai muốn học hỏi kiến thức theo tiêu chuẩn quốc tế, một cách bài bản và hệ thống về chăm sóc khách hàng.
- Những ai đang muốn xây dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình trong thời đại số thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Về tác giả

Nguyễn Dương
Ông là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN được chứng nhận là chuyên gia trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế, CCXP. Tốt nghiệp sau đại học tại Canada, kinh nghiệm thực tiễn 22 năm trong nhiều môi trường và thị trường khác nhau, Nguyên Giám đốc quốc gia Singtel Việt Nam. Ông cũng là thành viên chính thức của Hội đồng Global Forbes Coaches Council. Là đồng tác giả cuốn sách “Customer Experience” cùng một số chuyên gia và lãnh đạo các nước khác, bản tiếng Anh, đã phát hành trên Amazon cho độc giả toàn cầu năm 2019. Ông Nguyễn Dương đi đầu trong việc truyền bá văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm đến các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin xuất bản:

Công ty phát hành
CEM Partners
Giá bán
399.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.
Người bạn âm thanh đồng hành cùng bạn mỗi ngày