Giới thiệu nội dung
Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá. Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ định hình nên tài sản giá trị nhất của một công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không biết cách kể chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác.
Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và những gì Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:
(1) Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn
(2) Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể
(3) Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới
(4) Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ
Chẳng mấy chốc, tất cả chúng ta đều phải kể câu chuyện về tiến trình sự nghiệp của mình. Những câu chuyện ý nghĩa nhất sẽ không chỉ sống trong những trang sách bất động. Mà thay vào đó, nó sẽ được “kể ra” bằng âm thanh và hình ảnh của công nghệ, ở tốc độ nhanh hơn, và sẽ xuất hiện chỉ một nửa bước sau sự trải nghiệm.
Dành cho
- Những người đang làm trong lĩnh vực content marketing
- Những người đang làm việc trong ngành marketing nói chung
- Những người trẻ muốn trở thành một content marketer trong tương lai
Về tác giả
Alexander Jutkowitz
United States
Thông tin xuất bản:
229.000₫ - Tip nhỏ: Bạn có thể tham gia Hội viên Fonos để tiết kiệm đến 50% khi mua sách. Chi tiết xem tại ứng dụng.